วันพฤหัสบดีที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

พ่อเมืองประจวบคีรีขันธ์ เป็น ปธ.เปิด อลิอันซ์ซีพีประกันภัย สาขาหัวหิน




             นายวีระ ศรีวัฒนตระกูล ผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นประธานเปิด บริษัท อลิอันซ์ซีพี ประกันภัย สาขาหัวหิน มีเชษฐพงษ์ คงเกษม ผู้จัดการสาขาฯ พร้อม คณะผู้บริหารระดับสูง ให้การต้อนรับ





            วันพฤหัสบดี ที่ 23 พฤษภาคม 2556 เวลา 10.00 น.บริษัท อลิอันซ์ซีพี ประกันภัย สาขาหัวหิน โดย เชษฐพงษ์ คงเกษม ผู้จัดการสาขาฯ ได้ประกอบพิธีเปิดสำนักงานสาขาหัวหิน อย่างเป็นทางการ ได้รับเกียรติ จาก นายวีระ ศรีวัฒนตระกูล ผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธีเปิด โดยท่านผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ กล่าวแสดงความยินดี ที่ บริษัท อลิอันซ์ซีพี ประกันภัย ได้เลือกจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นจุดของการขยายงาน ซึ่งตนเองเห็นว่า ซีพี เป็นบริษัทยักษ์ใหญ่ มีธุรกิจหลายประเภท ซึ่งถือเป็นโชคดี ของชาวอำเภอหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ที่จะได้มีโอกาสใช้บริการด้านประกันภัยกับบริษัทยักษ์ใหญ่ของเมืองไทย นับต่อจากนี้ และในฐานะ ผู้ว่าราชการจังหวัดฯ ตนเองอยากให้คำยืนยันว่า ทางจังหวัดยินดีให้การสนับสนุน ธุรกิจเอกชน ที่จะมาปักหลักดำเนินธุรกิจในพื้นที่ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งเป็นเมืองของพ่อ และ พ่อหลวงของพวกเราก็เสด็จพระราชดำเนินมาแปรพระ
ราชฐาน ณ วังไกลกังวลอยู่เป็นประจำ


 


               ด้าน เชษฐพงษ์ คงเกษม ผู้จัดการสาขาหัวหิน เปิดเผย .. สาขาหัวหิน เป็นสาขาเปิดใหม่ ซึ่งทางบริษัทฯ เลือกที่นี่ เพราะ เห็นว่า เป็นมืองใหม่ที่มีอนาคต มีชาวต่างชาติมาลงทุนเป็นจำนวนมาก ในส่วนของบริษัท อลิอันซ์ซีพีประกันภัย เรามีความพร้อมในทุกด้าน ในการให้บริการ ทั้งด้านการรับประกันภัยรถยนต์ อุบัติเหตุส่วนบุคคล อุบัติเหตุหมู่ฯ การประกันอัคคีภัย การประกันภัยขนส่ง การประกันภัยงานก่อสร้าง ฯลฯ การให้บริการด้านสินไหม การออกกรมธรรม์ประกันภัยแบบออนไลน์ ซึ่งในเบื้องต้น เรามีตัวแทนประจำสาขาหัวหินกว่า 15 คน ที่สามารถให้บริการด้านการออกกรมธรรม์ แบบออนไลน์ ให้กับลูกค้าได้ในทันที






                ในส่วนของแคมเปญ โปรโมชั่นพิเศษ ในช่วงเทศกาลเปิดสาขาใหม่นี้ ทางบริษัทฯ ได้จัดแคมเปญ One Car One Price สำหรับรถยนต์ยอดนิยม ขนาดเล็ก Ecocar ด้วยราคาพิเศษ เพียง 13,000 บาท รถยนต์กระบะ ราคาพิเศษ เพียง 15,000 บาท รถยนต์เก๋งพิเศษ ราคาเพียง 16,000 บาท สำหรับ การประกันอัคคีภัย ทางบริษัทฯ ได้เข้าร่วมโครงการ กับ คปภ. ออกกรมธรรม์อัคคีภัยพิเศษ วงเงินคุ้มครอง 500,000 บาท ด้วยราคาเพียง 500 บาท ต่อปี ด้านการประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล แผนพิเศษ วงเงินประกัน 100,000 บาท ค่ารักษาพยาบาล 10,000 บาท ราคาพิเศษ เพียงปีละ 500 บาท เท่านั้น



 


            หลังพิธีเปิดงาน เป็นการเข้าเยี่ยมชม สำนักงานสาขา ของท่านผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ผู้บริหารระดับสูงของบริษัทฯ และแขกผู้มีเกียรติ ที่ให้เกียรติมาร่วมพิธีเปิดในวันนี้ ก่อนจะมีการบันทึกภาพหมู่เป็นที่ระลึก ด้าน อาภรณ์ ชวโรจน์ ทองอำไพ นายหน้าประกันภัย นำทีมงานจากจังหวัดสุพรรณบุรี ร่วมพิธีเปิด และ แสดงความยินดี กับ อลิอันซ์ซีพีประกันภัย สาขาหัวหิน โดยการนำของ เชษฐพงษ์ คงเกษม ในวันนี้ด้วย





เรวัติ น้อยวิจิตร สุพรรณอินชัวร์ดอทคอม rewat.noyvijit@hotmail.com 081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น