วันศุกร์ที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2556

แม็คโครสุพรรณบุรี จัดงานวันนัดพบผู้ประกอบการร้านโชห่วย

สยามแม็คโคร สาขาสุพรรณบุรี โดย คุณเสนอ แช่มรัมย์ ผู้จัดการทั่วไป เชิญ มิตรแท้โชว์ห่วย และ โอท็อป เมืองสุพรรณ ร่วมงาน วันนัดพบผู้ประกอบการร้านโชห่วย ภายใต้โครงการ แม็คโคร มิตรแท้โชห่วย ได้รับเกียรติจาก สมชาย เลิศพงศ์ภากรณ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี ให้เกียรติมาเป็นประธาน ฯ
วันที 14 มิถุนายน 2556 เวลา 11.00 น. คุณเสนอ แช่มรัมย์ ผู้จัดการทั่วไป แม็คโคร สุพรรณบุรี เชิญ มิตรแท้โชว์ห่วย เมืองสุพรรณ สมาชิก และ ศูนย์ โอท็อป เมืองสุพรรณ ร่วมงาน " วันนัดพบผู้ประกอบการร้านโชห่วย ภายใต้โครงการ แม็คโคร มิตรแท้โชห่วย " โดยงานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 14-17 มิถุนายน 2556 ได้รับเกียรติจาก สมชาย เลิศพงศ์ภากรณ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี ให้เกียรติมาเป็นประธาน ฯ
งานเริ่มขึ้น เมื่อประมาณ 11.00 น. โดยเมื่อ ประธานในพิธีเดินทางมาถึง พิธีกร เชิญ คุณเสนอ แช่มรัมย์ ผู้จัดการทั่วไป แม็คโคร สุพรรณบุรี ขึ้นกล่าวรายงาน ถึงวัตถุประสงค์ของการจัดงาน " วันนัดพบผู้ประกอบการร้านโชห่วย ภายใต้โครงการ แม็คโคร มิตรแท้โชห่วย " ขึ้น โดยเป็นการจัดงานแบบ ทั่วประเทศ เพื่อยืนยัน ความเป็นมิตรแท้ และ พันธมิตรที่ดีของร้านค้าโชว์ห่วย ทั่วประเทศ ของสยามแม็คโคร จากนั้น พิธีกร ได้เรียนเชิญ ประธานในพิธี นายสมชาย เลิศพงศ์ภากร รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี ประกอบพิธีเปิดงาน โดย นายสมชาย เลิศพงศ์ภากร กล่าวว่า ร้านค้าโชว์ห่วย ในปัจจุบัน จะต้องมีการปรับตัว เพื่อให้ทันกับยุคสมัย ต้องสร้างจุดขายของตัวเอง ให้ได้ ที่สำคัญ จะต้องขายสินค้าที่มีคุณภาพดี ซึ่งเป็นแนวคิด ในการทำธุรกิจ เพื่อเอาชนะคู่แข่งขัน วันนี้ ห้างแม็คโคร ถือเป็นมิตรแท้ ของร้านค้าโชว์ห่วย ที่ได้พยายามถ่ายทอดเทคนิค วิธีการใหม่ๆ ให้ได้เรียนรู้ซึ่งกันและกัน ในการทำธุรกิจ และ ยังมีส่วนช่วยในการนำสินค้า จากแหล่งผู้ผลิต โดยตรง มาวางจำหน่ายใน ห้างสยามแม็คโครทั่วประเทศ ซึ่งถือเป็นการช่วยให้ เกษตรกร และ ผู้บริโภค ได้พบกันโดยตรง ไม่ต้องผ่านพ่อค้าคนกลาง ซึ่งถือเป็นเรื่องที่ดี ที่เราได้มี มิตรแท้ ที่ดี อย่าง " แม็คโคร " จากนั้นเป็นการตัดริ๊บบิ้น เปิดงาน
หลังพิธีเปิดงาน คุณเสนอ แช่มรัมย์ ผู้จัดการทั่วไป ได้เชิญ นายสมชาย เลิศพงศ์ภากร เป็นตัวแทน มอบใบประกาศเกียรติบัตร และ ของที่ระลึกให้กับ 5 ร้านค้าโชห่วย ที่เป็นลูกค้าชั้นเยี่ยม ของสยามแม็คโคร สุพรรณบุรี ได้แก่ คุณอุทัยวรรณ หอมสุวรรณ คุณสุทัศน์ ทองมาก เจ้าของร้านทองสุขมินิมาร์ท คุณนฤมล รุยปริง เจ้าของคุณลุ้นมินิมาร์ท คุณวรรณา ศรีเพียงจันทร์ คุณสำรวย สว่างพักตร์ เจ้าของร้านอรุณีบริการ ก่อนจะพา เยี่ยมชม บูท ต่างๆ ที่มาร่วมงาน โดยในวันนี้ มีบูท ของ ธนาคาร กสิกรไทย สาขาถนนมาลัยแมน บูท ของ ธนาคาร ออมสิน และ บูท ของ ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาสุพรรณบุรี มีทีมงานฝ่ายสินเชื่อ นำทีมโดย ผจก ทรงวุฒิ ฯ พร้อมด้วย สินค้ามากมาย ในโครงการ ตลาดนัดโชว์ห่วย เข้าร่วมออกบูท มากหน้าหลายตา ที่ถือเป็นสีสันของงานในครั้งนี้ คงเป็นกลุ่มสินค้าพื้นบ้าน จากกลุ่มแม่บ้าน ในพื้นที่จังหวัดสุพรรณบุรี เข้าร่วมออกร้านในครั้งนี้ด้วย ซึ่งก็เป็นนโยบายหลักของทางห้างแม็คโคร ที่ยืนยันสนับสนุน สินค้าท้องถิ่น ให้ได้มีโอกาส เดินเคียงข้างไปกับห้างแม็คโคร ด้วย
ไฮน์ไลท์ของงานในวันนี้ นอกจากจะเป็นการสัมภาษณ์ สุดยอดร้านค้า ในสุพรรณบุรี ได้แก่ คุณอุทัยวรรณ หอมสุวรรณ คุณสุทัศน์ ทองมาก เจ้าของร้านทองสุขมินิมาร์ท คุณนฤมล รุยปริง เจ้าของคุณลุ้นมินิมาร์ท คุณวรรณา ศรีเพียงจันทร์ และ คุณสำรวย สว่างพักตร์ เจ้าของร้านอรุณีบริการ แล้ว ทางแม็คโครสุพรรณบุรี ยังได้เรียนเชิญ คุณ อธิน อุษณกรกุล ทายาทร้าน HOPE จากกรุงเทพฯ ที่ชนะเลิศการประกวดแผนต่อยอดร้านโชห่วยไทย พร้อมด้วย คุณแม่ อธิษฐาน์ อุษณกรกุล มาร่วมแลกเปลี่ยนประสบการณ์ การต่อยอดธุรกิจร้านโชห่วย ให้กับ เพื่อนสมาชิก โชห่วยในพื้นที่ สุพรรณบุรี ได้ฟังกันอีกด้วย
เรวัติ น้อยวิจิตร สุพรรณอินชัวร์ดอทคอม ข่าว rewat.noyvijit@hotmail.com 081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น