วันพุธที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ชาวสุพรรณ ชุมนุมหน้าศาลากลางฯ สนับสนุนรัฐบาลจากการเลือกตั้ง

ตัวแทนชาวนา จาก 10 อำเภอ เมืองบรรหารบุรี จัดขบวนคาราวานรถบรรทุก หน้าศาลากลางจังหวัดสุพรรณบุรี เดินหน้าขบวนแห่ไปรอบตัวเมือง โดยมีรถติดเครื่องขยายเสียง นำหน้าปราศัย เรียกร้องรัฐบาล ให้เดินหน้า นโยบายสำคัญๆ เช่น โครงการรับจำนำข้าวเปลือก โครงการหลักประกันสุขภาพถ้วนหน้า 30 บาทรักษาทุกโรค โครงการกองทุนหมู่บ้าน ฯ เพื่อให้ ชาวนา และ ชาวบ้านในต่างจังหวัด ได้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น
วันที่ 28 พฤศจิกายน 2556 เวลา 12.00 น. ที่บริเวณ ศาลากลางจังหวัดสุพรรณบุรี มีตัวแทนเกษตรกร ชาวบ้าน และ ชาวนา จาก 10 อำเภอ ในจังหวัดสุพรรณบุรี นำโดย พลตรีเทียมศักดิ์ สุขานุยุทธ นายเทียนชัย ปิ่นวิเศษ นายชาญ ชูวงษ์ นายวิเชียร ตามสี ได้จัดขบวนรถบรรทุก ติดป้ายรณรงค์ เรียกร้อง รัฐบาล ให้ดำเนินการเดินหน้าโครงการรับจำนำข้าวเปลือก และ โครงการสำคัญๆ ที่เกิดประโยชน์โดยตรงต่อประเทศชาติ และ พี่น้องประชาชน โดยขออย่าให้เกรงกลัวต่อ อิทธิพลของระบบกฎหมู่ที่กำลังแสดงพลังกดดันรัฐบาลอยู่ในขณะนี้ พร้อมนี้หลังเสร็จการเคลื่อนขบานแห่รณรงค์ ทั่วเมืองสุพรรณบุรี แล้ว จะเดินทางเข้ากรุงเทพฯ เพื่อให้กำลังใจ รัฐบาล ให้เดินหน้าบริหารประเทศต่อไป
พลตรีเทียมศักดิ์ สุขานุยุทธ อดีตรองผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี ฝ่ายความมั่นคง เปิดเผยว่า ขณะนี้บ้านเมืองกำลังเกิดวิกฤต จากคนกลุ่มหนึ่ง ซึ่งพยายามหาประโยชน์ จากการนำพลังมวลชนมาต่อต้านรัฐบาล ชุมนุม เรียกร้องให้ข้าราชการของรัฐ ละทิ้งการปฏิบัติหน้าที่ ซึ่งขณะนี้มี 25 จังหวัด จาก 77 จังหวัด ถูกกลุ่มมวลชนมากบ้าง น้อยบ้าง เข้าไปชุมนุม ในพื้นที่ ศาลากลางจังหวัดฯ ในฐานะ คนไทย พวกเราจึงอยากแสดงจุดยืน ให้ได้รู้ว่า เราไม่เห็นด้วย กับการกระทำครั้งนี้ และ ขอประกาศจุดยืน ตามระบอบประชาธิบไตย ที่มีพระมหากษัตริย์ ทรงเป็นพระประมุข ซึ่งจะต้องอยู่เหนือ กฎหมู่ทั้งหลาย ทั้งมวล และ ขอเรียกร้องไปยัง กลุ่มผู้ชุมนุม ทุกกลุ่มให้หันหน้าเข้ามาพูดคุย เจรจากัน เพื่อประโยชน์สูงสุด ของบ้านเมือง และ ประเทศชาติจะได้เดินหน้าต่อไปได้
เรวัติ น้อยวิจิตร สุพรรณอินชัวร์ดอทคอม rewat.noyvijit@hotmail.com 081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น