วันศุกร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

สมุทรสาคร แถลงข่าวการจัดงาน " เทศกาลอาหารทะเล ครั้งที่ 15 ” ประจำปี 2559

     



         วันนี้ (24 กุมภาพันธ์ 2559) เวลา 16.00 น. ที่ร้านอาหารครัวข้าวหอม ซอยเทศบาล 8 ตำบลมหาชัย อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร นายแมนรัตน์ รัตนสุคนธ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เป็นประธานในการแถลงข่าวการจัดงาน " เทศกาลอาหารทะเลจังหวัดสมุทรสาคร ครั้งที่ 15 ” ประจำปี 2559  โดยมี นางอินทิรา วุฒิสมบูรณ์ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานสมุทรสงคราม นายสาคร อิ่มพรรณไชย รองนายกเทศมนตรี เทศบาลนครสมุทรสาคร นายวีรพล นิธิพงศ์ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดสมุทรสาคร นายสมพงษ์ จิระพรพงศ์ ประธานชมรมร้านอาหารจังหวัดสมุทรสาคร ร่วมแถลงข่าว เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ ส่งเสริมการท่องเที่ยวและโชว์ศักยภาพการเป็น " นครแห่งอาหารทะเล ที่ถือว่าเป็นศูนย์กลางอาหารทะเลระดับประเทศ โดยจะจัดงานขึ้นในวันที่ 3-7 มีนาคม 2559 ตั้งแต่เวลา16.00–22.00 น. วันเสาร์ - อาทิตย์ 10.00-22.00 น. ณ บริเวณร้านอาหารเพลินทะเล ถนนท่าปรง ตำบลมหาชัย อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร










        ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร กล่าวว่า จังหวัดสมุทรสาคร ร่วมกับชมรมร้านอาหารจังหวัดสมุทรสาคร การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานสมุทรสงคราม องค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรสาคร เทศบาลนครสมุทรสาคร หน่วยงานภาครัฐ และภาคเอกชน ร่วมกันจัดงานเทศกาลอาหารทะเลจังหวัดสมุทรสาคร ครั้งที่ 15 โดยภายในงานจะมีการออกร้านอาหารทะเลปรุงสำเร็จ เพื่อการแข่งขันยกระดับคุณภาพผู้ประกอบการร้านอาหาร คืนความสุขให้ประชาชน เป็นการจูงใจให้นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจังหวัดสมุทรสาครอย่างต่อเนื่องสอดคล้องถึงนโยบายจังหวัดและเทศบาลนครสมุทรสาคร ให้เป็นนครแห่งอาหารทะเล









          ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร กล่าว เพิ่มเติมว่า สำหรับผู้ที่มาเที่ยวงาน " เทศกาลอาหารทะเลจังหวัดสมุทรสาคร ครั้งที่ 15 ” จะได้รับประทานอาหารทะเลทุกเมนูในงานที่รับรองมาตรฐานความสะอาดและความปลอดภัยจากสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสมุทรสาคร โดยจะมีการตรวจสุขภาพผู้ประกอบอาหารทุกร้านและตรวจหาสารปนเปื้อนในอาหารทุกวัน ซึ่งจะมีป้ายอาหารปลอดภัย CLEAN FOOD GOOD TEST รับรอง นอกจากนี้ยังการันตีความอร่อยจากชมรมผู้ประกอบการร้านอาหารจังหวัดสมุทรสาคร นักท่องเที่ยวทุกท่านจึงมั่นใจได้ว่าจะได้รับประทานอาหารทะเลจากร้านอาหารขึ้นชื่อในจังหวัดสมุทรสาครกว่า 50 ร้านค้าที่มุ่งเน้นให้ประชาชนได้บริโภคอาหารทะเลที่มีคุณภาพ สด สะอาด รสชาติอร่อย ปลอดภัย ในราคายุติธรรม นอกจากนี้ ภายในงาน ยังมีการออกร้านสินค้า OTOP ชมการแสดงทางวัฒนธรรมและบันเทิงมากมาย โดยจะเปิดงานอย่างเป็นทางการในวันพฤหัสบดีที่ 3 มีนาคม 2559 เริ่มตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป ที่ถนนท่าปรง ซอยเทศบาล 8 ตำบลมหาชัย อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร โดยไฮไลท์ในวันเปิดงานจะมีการทำกุ้งอบวุ้นเส้นกว่า 100 หม้อแจกผู้มาร่วมงาน อีกด้วย


 





       ลิขิต  รักอยู่  บรรณาธิการ นสพ.สมุทรสาครนิวส์ 087-7651354
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin  rewat.noyvijit@hotmail.com  08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น