วันพุธที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2560

นสพ.พลังชน แนะนำ วังวารี รีสอร์ท แหล่งพักผ่อนสบายๆ ในวันหยุด ที่สุพรรณบุรี

     



            วันที่  24  ธันวาคม 2555  เวลา 10.30 น. ผมเดินทางไป วังวารี รีสอร์ท  ของท่าน ผู้ว่าอุทัยธานี นายวันชัย  โอสุคนธ์ทิพย์ เพื่อประมวลภาพ วังวารีรีสอร์ท ชุดปรับปรุงใหม่ ซึ่งมีการเพิ่มห้องพักจากเดิมเป็น 26 ห้อง  เพื่อให้สามารถ รองรับได้เพียงพอ กับผู้มาพักอาศัย  บรรยากาศ ยังคง ร่มรื่นสวยงาม ตามแบบฉบับ บ้านพักกลางบึง บนพื้นที่กว่า 40 ไร่ ที่ยังคงรักษาเอกลักษณ์ ความเป็นส่วนตัว น้ำใส ไหลเย็นเห็นตัวปลา ลมพัดเย็นสบาย เหมือนเดิมไม่มีผิดเพี้ยน  สำหรับท่านที่ต้องการที่จัดเลี้ยง  จัดประชุมสัมมนา เราได้เตรียมไว้พร้อมสรรพ ที่ ท่าจีน รีสอร์ท ต.โพธิ์พระยา อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี  http://www.suphaninsure.com/wizContent.asp?wizConID=55243&txtmMenu_ID=7   มีจัดเลี้ยง  จัดประชุม  ล่องเรือ ดูวิวทิวทัศน์ สองฝั่งแม่น้ำท่าจีน  ก็เป็นอีกบรรยากาศหนึ่ง ที่น่าพักผ่อน สบายๆ ในวันหยุด
             






              ติดต่อห้องพัก ได้ที่   โทร  082-0393155 , 087-7586302  ชอบบรรยากาศแบบไหน เลือกได้ที่ วังวารี รีสอร์ท  ต.ไผ่ขวาง อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี  หรือ  ท่าจีน รีสอร์ท ต.โพธิ์พระยา อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี http://www.suphaninsure.com/wizContent.asp?wizConID=55243&txtmMenu_ID=7 






             วันเสาร์ ที่ 6 สิงหาคม  2554 เวลา แดดร่มลมตก 15.00 น.ผมออกเดินทาง จาก สำนักงาน หนังสือพิมพ์พลังชน จังหวัดสุพรรณบุรี  เพื่อ ไปเยี่ยมชม เรือนรับรอง " เพื่อนพ้องน้องพี่ " ของท่านผู้ว่าราชการจังหวัด อุทัยธานี " ท่านวันชัย  โอสุคนทิพย์ " ผู้ว่าฯหนุ่มนักพัฒนาจากเมืองขุนแผน  ดินแดนยุทธหัตถี  อ.ดอนเจดีย์  จ.สุพรรณบุรี  โดยใช้เวลาเดินทาง จากตัวเมือง สุพรรณบุรี ประมาณ 10 นาที ก็ถึงที่หมาย " วังวารี รีสอร์ท "  รีสอร์ท ที่เป็นสถานที่พักผ่อนวันหยุดของครอบครัว และ เพื่อนพ้องน้องพี่  บนเนื้อที่ น้ำใสไหลเย็นเห็นฝูงปลากว่า  40 ไร่  พร้อมแพพักกลางน้ำ  สไตล์ครอบครัว ท่านสามารถเพลิดเพลินกับการเล่นกีฬาทางน้ำ  ทั้งพายเรือ ตกปลา พาเด็กๆ ปั่นจักรยานน้ำ  4 แพพักสามารถรองรับได้ 4 ครอบครัว ประมาณ 20 คน ห้องนอนลมพัดเย็นสบาย แบบสไตล์ลูกทุ่ง   หรือ จะเลือกใช้แอร์ ก็จัดไว้เสร็จสรรพ เรียบร้อย ทั้ง ทีวี  ตู้เย็น คาราโอเกะ  สำหรับห้องพัก สไตล์เรือนไม้ มีไว้รับรอง  6 หลังๆละ 2 คน แอร์ ทีวีดาวเทียม  ตู้เย็นพร้อม

              




              ท่านผู้ว่าฯ วันชัย  โอสุคนธ์ทิพย์  เปิดเผยว่า สถานที่แห่งนี้ เดิมเป็นที่รกร้าง ไม่มีทางเข้าออก  ไม่มีไฟฟ้า เป็นบ่อปลาธรรมชาติ เนื้อที่ 40 ไร่ มีปลาชุกชุม ซื้อมาราคาเพียง  800,000 บาท แต่ไม่สามารถทำอะไรได้ จึงได้ซื้อที่เป็นทางเข้าอีก  4 ไร่ ราคาไร่ละ 400,000 บาท เพื่อเป็นทางเข้าออก จึงรวมเป็น 44 ไร่ เป็นพื้นดิน 4 ไร่ พื้นน้ำ 40 ไร่ ระดับน้ำลึกสุด  10 เมตร ตื้นสุด 2 เมตร ลมแรงเย็นสบาย เห็นว่าเหมาะจะทำเป็น สถานที่พักผ่อน สำหรับ " เพื่อนพ้องน้องพี่ " หรือ รับรองแขก โดยมีกลุ่มนักกีฬา ทางน้ำ ได้เคยมาขอใช้เป็นสนามแข่งขันกีฬาทางน้ำหลายครั้ง เพราะ น้ำใส ลมแรง เย็นสบาย จึงได้ทำการปรับปรุงพื้นที่ ซึ่งมีเพื่อนๆ หลายกลุ่ม และ ผู้ใหญ่เดินทางมาพัก ก็ชื่นชมว่า สถานที่ดีมาก  น่าพักผ่อน  อากาศดี  เงียบสงบ  เมื่อถามว่า แพพัก 4 หลัง ราคาแพงไหม ท่านผู้ว่าฯ บอก ชุดนี้แพง หลังละ 350,000 บาท เพราะต้องทำให้ได้มาตรฐาน กันแพล่ม อุปกรณ์ความปลอดภัย ต้องครบ  เรียกง่ายๆว่า มาพักแล้วต้องสนุกด้วย  ปลอดภัยด้วย อันนี้สำคัญมาก ต่อ 1 แพพัก เราเตรียมชูชีพ ไว้ 5 ตัว สำหรับทั้งครอบครัว กรณี พายเรือเล่นกัน หรือ ปั่นจักรยานน้ำ จะได้สบายใจ เรื่อง ความปลอดภัย  เมื่อถามว่า แล้วบ้าน 6 หลัง สไตล์ คันทรี แพงไหม ท่านผู้ว่าฯ แย้มว่า ชุดนั้น 6 หลัง ใช้เวลา สร้าง เดือนเดียวนะ เพราะได้ช่างมืออาชีพ เบ็ดเสร็จ ราคา ตกหลังละ 200,000 บาท โครงสร้างเป็นเหล็ก ส่วนประกอบเป็นไม้ มีแอร์ ทีวี  ตู้เย็นพร้อม นั่งหน้าบ้าน มองมาที่บ่อน้ำ ได้อารมย์สบายๆดีจริง สำหรับที่จอดรถ เราเทคอนกรีต กันเลอะเทอะ จะได้สะดวก  งานนี้ เรียกว่า สองสไตล์ อยากนอนแพพักก็ได้ อยากพักบ้าน สไตล์คันทรี ก็ได้ ตอนนี้เราให้ทีมงาน จัดสวนหย่อมหน้าบ้านพัก ปูหญ้า เพื่อให้ดูร่มรื่น  สบายๆ







                ถามท่านว่า ในบ่อปลามีมากขนาดไหน ท่านเดินไปหยิบอาหารเม็ดมาโยนลงบ่อ เท่านั้นแหละ ปลา จารเม็ดน้ำจืด ขนาดประมาณ 2 กก. เป็นฝูงก็ขึ้นมาแย่งกันกินอาหาร  ท่านผู้ว่าฯ บอกมีประมาณ 2,000 ตัว มีปลาสวาย  ปลาบึก  ปลากราย ปลาตะเพียน ปลานิล และ ปลาอื่นๆอีกหลายชนิด เนื่องจากความลึกของน้ำ ลึกมากประมาณ 10 เมตร จึงทำให้ น้ำใส ไม่ขุ่น และ อยู่กลางทุ่งนา ไม่มีต้นไม้บังมากนัก ลมจึงพัดแรง ทำให้เย็นสบาย  ท่านบอกว่า สถานที่ตรงนี้ สร้างขึ้นสำหรับเพื่อนพ้อง และแขกมาพัก ในบางครั้งคราว  จึงถามขึ้นว่า หากมีลูกค้า จะเข้ามาพัก จะได้ไหม ท่านตอบว่า อันนั้นได้อยู่แล้ว เพราะแขกของเราไม่ได้มาทุกวัน  จะมาก็มักโทรมาแจ้งก่อน หากมีแขกจะเข้ามาพัก ก็สามารถ โทรมาจองได้ จะเป็นแบบครอบครัว  หรือ หมู่คณะ ก็ยินดีรับรอง มีทั้งอาหารอร่อย  ดนตรีไพเราะ ไว้รับรอง ทุกท่าน งานนี้ ใช้เวลา เยี่ยมชม และ เก็บภาพ บรรยากาศ เรือนรับรอง " วังวารี รีสอร์ท  ของท่าน วันชัย  โอสุคนทิพย์  ผู้ว่าราชการจังหวัดอุทัยธานี ประมาณ 1 ชั่วโมง จึงเดินทางกลับ ก็ขอขอบคุณทางเจ้าของบ้าน มา ณ โอกาสนี้ เป็นอย่างสูง







                เส้นทางจากตัวเมืองสุพรรณบุรี  ใช้เส้นทาง  สุพรรณบุรี  ไผ่ขวาง  ป่าโมก  ประมาณ  4  กม. ถึงสี่แยกเลี่ยงเมือง แยกซ้าย ตรงสี่แยก เข้าถนนเลี่ยงเมือง  ศรีประจันต์  ชัยนาท ประมาณ   5  กม. มีป้าย u-turn  วังวารี รีสอร์ท  ให้ u - turn  ประมาณ 200  เมตร มีป้ายทางเข้า  วังวารี  รีสอร์ท ( ใกล้กับ สำนักงานทางหลวง ที่ 14 สุพรรณบุรี )  แยกเข้าไปประมาณ  200  เมตร ก็ถึงที่หมายครับ
 ภาพ วังวารี รีสอร์ท  ในบรรยากาศแดดร่มลมตก ถ่ายเมื่อ เวลา  15.30 - 16.30 น. วันที่ 6 สิงหาคม 2554
  ดาวน์โหลดภาพทั้งหมด ได้ที่นี่  http://www.mediafire.com/?ax9gu94uequr1uo
  ติดต่อจองห้องพักล่วงหน้า  ที่ 035-960239  หรือที่  http://www.weloveshopping.com/template/a26/shop.php?shopid=268627






       เรวัติ  น้อยวิจิตร  หนังสือพิมพ์พลังชน ศูนย์ข่าวจังหวัดสุพรรณบุรี  
  rewat.noyvijit@gmail.com   081-9107445
                                                      

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น