วันพฤหัสบดีที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2559

ว่าที่ร้อยตรี สุพีร์พัฒน์ จองพานิช เดินรณรงค์ Big Day ประชารัฐร่วมใจ เพื่อพัฒนาประชาธิปไตย




              ผู้ว่าฯ สุพรรณฯ ลั่นกลองศึก รวมพลคนสุพรรณบุรี กว่า 3 พันคน ร่วมเดินรณรงค์ Big Day ประชารัฐร่วมใจ เพื่อพัฒนาประชาธิปไตย







                บรรยากาศการจัดกิจกรรมวัน Big Day ประชารัฐร่วมใจ เพื่อพัฒนาประชาธิปไตย ให้ประชาชนออกมาใช้สิทธิ์ออกเสียงประชามติ ที่บริเวณ โรงเรียนอนุบาลสุพรรณภูมิ เป็นไปอย่างคับคั่ง โดย ว่าที่ร้อยตรี สุพีร์พัฒน์ จองพานิช ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี   ลั่นกลองศึก รวมพลคนสุพรรณบุรี เข้าร่วมกิจกรรมมากกว่า 3  พันคนประกอบด้วย หัวหน้าส่วนราชการ หน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ เอกชน ตำรวจ นักเรียน นักศึกษา กลุ่ม รด.จิตรอาสา กลุ่มพลังมวลชนสุพรรณบุรี และขบวนรถออฟโรดกว่า 60 คัน โดยเฉพาะโรงเรียนกรรณสูตศึกษาลัย นำนักเรียนเข้าร่วมกิจกรรมโดยจัดเป็นขบวนในรูปแบบนานาชาติ 4 ขบวน ซึ่งสร้างความตื่นตาตื่นใจแก่ชาวสุพรรณบุรีเป็นอย่างยิ่ง





               โดย ว่าที่ร้อยตรี สุพีร์พัฒน์ จองพานิช ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี   กล่าวในฐานะประธานคณะกรรมการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ดอกไม้ 65 ล้าน บานสะพรั่ง ประจำจังหวัดสุพรรณบุรี ว่า การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ ต้องการเชิญชวนและกระตุ้นให้ประชาชนผู้มีสิทธิออกเสียงได้เห็นความสำคัญและเข้าใจในกระบวนการขั้นตอนในการออกเสียงประชามติร่างรัฐธรรมนูญและประเด็นเพิ่มเติม และตัดสินใจออกไปใช้สิทธิออกเสียงว่าเห็นชอบหรือไม่เห็นชอบร่างรัฐธรรมนูญและประเด็นเพิ่มเติมออกไปใช้สิทธิการออกเสียงประชามติวันที่ 7 สิงหาคมนี้ ซึ่งเชื่อว่า  ชาวสุพรรณบุรี จะออกมาใช้สิทธิ์ เป็นจำนวนมาก ซึ่งจะส่งผลให้การออกเสียงประชามติเป็นไปตามกฎหมายด้วยความเรียบร้อย สุจริต เที่ยงธรรม





                 ด้าน นายทองคูณ จันปัญญา ผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำจังหวัดสุพรรณบุรี กล่าวเพิ่มว่ากิจกรรมการเดินรณรงค์และเผยแพร่การออกเสียงประชามติ (Big Day) เป็นกิจกรรมหนึ่งที่คณะกกรมการการเลือกตั้งกำหนดให้มีการดำเนินการพร้อมกันทั่วประเทศภายใต้โครงการตามแผนยุทธศาสตร์ดังกล่าว โดยเริ่มต้นขบวนที่โรงเรียนสุพรรณภูมิเดินไปตามเทศบาลเมืองสุพรรณบุรีและสิ้นสุดที่วัดไชนาวาส รวมระยะทาง 2 กิโลเมตร ซึ่งสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งกำหนดเป้าหมายไว้ 80% และบัตรเสียไม่เกิน 2%






เกรียงไกร  ก่อเกียรติตระกูล  บรรณาธิการ อู่ทองนิวส์  ข่าว
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น