วันอาทิตย์ที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2558

สุพรรณบุรี สภาปฏิรูปแห่งชาติเชิญชวน ปชช. ร่วมปฏิรูปประเทศ





   สมาชิกสภาปฏิรูปแห่งชาติจังหวัดสุพรรณบุรี   เชิญชวนชาวสุพรรณบุรี ร่วมแสดงความคิดเห็นปฏิรูปประเทศไทยในทุกๆ ด้าน เพื่อรวบรวมนำเสนอต่อสภาปฏิรูปแห่งชาติ  ต่อไป

          วันที่  ๑๔ มกราคม ๒๕๕๘   นายชูชาติ  อินสว่าง  สมาชิกสภาปฏิรูปแห่งชาติจังหวัดสุพรรณบุรี  เปิดเผยว่า คณะกรรมการวิสามัญการมีส่วนร่วมและรับฟังความคิดเห็นของประชาชน สภาปฏิรูปแห่งชาติ ได้จัดทำแผนงานสนับสนุนการมีส่วนร่วมและรับฟังความคิดเห็นของประชาชน ของคณะอนุกรรมาธิการการมีส่วนร่วมและรับฟังความคิดเห็นของประชาชน จังหวัดสุพรรณบุรี  ซึ่งได้กำหนดให้มีการจัดเวทีระดับจังหวัด เพื่อรับฟังประเด็นการปฏิรูป (  Public Hearing )  และเวทีเสวนารับฟังความคิดเห็นระดับอำเภอ  

          ทั้งนี้ คณะอนุกรรมาธิการฯ  ได้มีมติในการประชุม ครั้งที่ /๒๕๕๘ เห็นชอบให้จัดเวทีระดับจังหวัด  เพื่อรับฟังความคิดเห็นของประชาชน ในช่วงปลายเดือน กุมภาพันธ์ ๒๕๕๘   โดยให้ตัวแทนองค์กร  สถาบัน สมาคม  ชมรม ในพื้นที่ จังหวัดสุพรรณบุรี  ทั้งที่เป็นนิติบุคคล และ ไม่เป็นนิติบุคคล เข้าร่วมเวทีดังกล่าว ด้วยการจัดทำเอกสารในประเด็นที่กำหนด  จำนวนไม่เกิน ๕ หน้ากระดาษ เอ ๔ พร้อมทั้งส่งตัวแทนเข้าร่วมเวที ๓-๕ คน ซึ่งสามารถแจ้งความจำนงได้ที่  ศูนย์ประสานงานการรับฟังความคิดเห็นและข้อเสนอแนะการปฏิรูปประเทศ จังหวัดสุพรรณบุรี  ชั้น ๒ อาคารสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดสุพรรณบุรี    ภายในวันที่ ๖  กุมภาพันธ์ ๒๕๕๘ นี้  



          นายชูชาติ  อินสว่าง   กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า การระดมความคิดเห็นของประชาชนในครั้งนี้ อยากจะเชิญชวนประชาชนส่งความคิดเห็นปฏิรูปประเทศไทย  ในประเด็นดังต่อไปนี้ 


๑. อยากเห็นคนไทยและสังคมไทยเป็นอย่างไรหลังการปฏิรูป
๒. อยากเห็นประเทศไทย  เป็นอย่่างไรใน ๒๐ ปีข้างหน้า
๓. จะต้องเปลี่ยนแปลงโครงสร้าง และระบบอย่างไรให้ความต้องการเป็นจริง
๔. ท้องถิ่น / จังหวัดของท่าน / ครอบครัว / และตัวท่านจะต้องปฏิรูปอย่างไร

        สอบถามรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติม และแจ้งความจำนงได้ที่ ศูนย์ประสานงานการรับฟังความคิดเห็นและข้อเสนอแนะการปฏิรูปประเทศ จังหวัดสุพรรณบุรี  ชั้น ๒ อาคารสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดสุพรรณบุรี  โทรศัพท์ ๐-๓๕๕๒-๕๓๑๔-๕   โทรสาร ๐-๓๕๕๒-๕๓๑๔-๕   ต่อ ๑๐๘ ,๑๐๙ 


    Cadit :  ชูชาติ  อินสว่าง สมาชิกสภาปฏิรูปแห่งชาติจังหวัดสุพรรณบุรี
เรวัติ  น้อยวิจิตร  hub admin  rewat.noyvijit@hotmail.com ๐๘-๑๙๑๐-๗๔๔๕

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น