วันพุธที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ป.ป.ช.สุพรรณบุรี เสนอชื่อ 6 ขุนพลมือปราบทุจริต เป็นกรรมการ ป.ป.ช.

นายสมพล กาญจนโสภณ ผู้อำนวยการ สำนักงาน ป.ป.ช. ประจำจังหวัดสุพรรณบุรี เปิดเผยว่า คณะกรรมการสรรหากรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตประจำจังหวัดสุพรรณบุรี ประกอบด้วย นายพิภพ บุญธรรม ประธานคณะกรรมการ พร้อมด้วย นายอดิศักดิ์ สามงามแสน นายปฐม ขำพลับ นายวัชรินทร์ กบิลพัฒน์ นายมนัสทพงษ์ ห้วยหงส์ทอง นางศิริณี วัธนินทร นายเฉลิม ปิ่นสกุล นายชูชาติ อินทร์สว่าง และ นายปัญญวัฒน์ พุกพาน ทั้ง 9 คน ได้กำหนดวันแสดงวิสัยทัศน์ ให้กับผู้สมัคร เป็นกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตประจำจังหวัดสุพรรณบุรี หรือ ป.ป.ช.สุพรรณบุรี ในวันจันทร์ ที่ 15 กรกฎาคม 2556 ตั้งแต่เวลา 09.00 - 16.30 น. ณ ห้องประชุม ชั้น 2 สำนักงาน กกต. จังหวัดสุพรรณบุรี
สำหรับกรอบในการแสดงวิสัยทัศน์ ของผู้สมัคร กำหนดไว้ 3 หัวข้อหลัก ได้แก่ 1. ประวัติ โดยสังเขป ประสบการณ์ และผลงาน เกี่ยวกับการป้องกันและปราบปรามการทุจริต 2. ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับบทบาทและอำนาจหน้าที่ ของกรรมการ ป.ป.จ. 3. การแสดงวิสัยทัศน์ เกี่ยวกับแนวคิดในการป้องกันและปราบปรามการทุจริต ภายในจังหวัดประกอบเอกสารที่ได้นำเสนอพร้อมใบสมัคร โดยใช้เวลา ท่านละประมาณ 10 นาที โดยเปิดโอกาส ให้ประชาชนที่สนใจ และ สื่อมวลชน เข้ารับฟังได้
คณะกรรมการสรรหากรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตประจำจังหวัดสุพรรณบุรี จะต้องทำหน้าที่รับสมัคร พร้อมคัดสรรบุคคล ที่จะสมัครเป็นกรรมการ ปปจ.สุพรรณบุรี ให้เหลือจำนวน 6 คน ( 2 เท่า ) เพื่อเสนอรายชื่อให้ เลขาธิการคณะกรรมการ ปปช. ต่อไป ทั้งนี้ คณะกรรมการสรรหาฯ จะได้มีการลงคะแนนลับ เพื่อคัดเลือก คณะกรรมการ ป.ป.จ.สุพรรณบุรี ในวันที่ 16 กรกฎาคม 2556 เวลา 10.00-11,30 น. และ ประกาศรายชื่อผู้ได้รับการเสนอชื่อเป็นกรรมการ ป.ป.จ.สุพรรณบุรี จำนวน 2 เท่า ( 6 คน ) ในวันที่ 24 กรกฎาคม 2556 ซึ่งประชาชน ยังคงสามารถแจ้งข้อมูลเกี่ยวกับประวัติและพฤติการณ์ ของผู้สมัคร ได้ที่ สำนักงาน ป.ป.จ. สุพรรณบุรี ได้จนถึงวันที่ 17 กรกฎาคม 2556 นี้
ผลการลงมติ จาก คณะกรรมการสรรหาฯ ประกอบด้วย นายพิภพ บุญธรรม ประธานคณะกรรมการ พร้อมด้วย นายอดิศักดิ์ สามงามแสน นายปฐม ขำพลับ นายวัชรินทร์ กบิลพัฒน์ นายมนัสทพงษ์ ห้วยหงส์ทอง นางศิริณี วัธนินทร นายเฉลิม ปิ่นสกุล นายชูชาติ อินทร์สว่าง และ นายปัญญวัฒน์ พุกพาน ทั้ง 9 คน ทางสำนักงาน ป.ป.ช.สุพรรณบุรี จึงได้ประกาศบัญชีรายชื่อผู้ได้รับการเสนอชื่อเป็นกรรมการป้องกันและปราบการทุจริตประจำจังหวัดสุพรรณบุรี เรียงตามลำดับอักษร ดังนี้ 1. นายชูศักดิ์ กุลทัพ 2. นายทวีชัย พลายชุมพล 3. นายมานพ พลเสน 4. นายเรืองศักดิ์ สุขาทิพยพันธุ์ 5. นายสมเกียรติ ทรัพย์สวนแตง 6. พลตำรวจตรี สมศักดิ์ รักซ้อน
เรวัติ น้อยวิจิตร สุพรรณอินชัวร์ดอทคอม rewat.noyvijit@hotmail.com 081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น