วันศุกร์ที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

คณะกรรมการสรรหากรรมการ ป.ป.ช. ดีเดย์ วันแสดงวิสัยทัศน์

คณะกรรมการสรรหากรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตประจำจังหวัดสุพรรณบุรี ประกาศ ดีเดย์ วันแสดงวิสัยทัศน์ ของผู้สมัคร เข้ารับการสรรหาเป็น กรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตประจำจังหวัดสุพรรณบุรี หรือ ป.ป.ช.สุพรรณบุรี ในวันจันทร์ ที่ 15 กรกฎาคม 2556 นี้
นายสมพล กาญจนโสภณ ผู้อำนวยการ สำนักงาน ป.ป.ช. ประจำจังหวัดสุพรรณบุรี เปิดเผยว่า คณะกรรมการสรรหากรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตประจำจังหวัดสุพรรณบุรี ประกอบด้วย นายพิภพ บุญธรรม ประธานคณะกรรมการ พร้อมด้วย นายอดิศักดิ์ สามงามแสน นายปฐม ขำพลับ นายวัชรินทร์ กบิลพัฒน์ นายมนัสทพงษ์ ห้วยหงส์ทอง นางศิริณี วัธนินทร นายเฉลิม ปิ่นสกุล นายชูชาติ อินทร์สว่าง และ นายปัญญวัฒน์ พุกพาน ทั้ง 9 คน ได้กำหนดวันแสดงวิสัยทัศน์ ให้กับผู้สมัคร เป็นกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตประจำจังหวัดสุพรรณบุรี หรือ ป.ป.ช.สุพรรณบุรี ในวันจันทร์ ที่ 15 กรกฎาคม 2556 ตั้งแต่เวลา 09.00 - 16.30 น. ณ ห้องประชุม ชั้น 2 สำนักงาน กกต. จังหวัดสุพรรณบุรี
สำหรับกรอบในการแสดงวิสัยทัศน์ ของผู้สมัคร กำหนดไว้ 3 หัวข้อหลัก ได้แก่ 1. ประวัติ โดยสังเขป ประสบการณ์ และผลงาน เกี่ยวกับการป้องกันและปราบปรามการทุจริต 2. ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับบทบาทและอำนาจหน้าที่ ของกรรมการ ป.ป.จ. 3. การแสดงวิสัยทัศน์ เกี่ยวกับแนวคิดในการป้องกันและปราบปรามการทุจริต ภายในจังหวัดประกอบเอกสารที่ได้นำเสนอพร้อมใบสมัคร โดยใช้เวลา ท่านละประมาณ 10 นาที โดยเปิดโอกาส ให้ประชาชนที่สนใจ และ สื่อมวลชน เข้ารับฟังได้
คณะกรรมการสรรหากรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตประจำจังหวัดสุพรรณบุรี จะต้องทำหน้าที่รับสมัคร พร้อมคัดสรรบุคคล ที่จะสมัครเป็นกรรมการ ปปจ.สุพรรณบุรี ให้เหลือจำนวน 6 คน ( 2 เท่า ) เพื่อเสนอรายชื่อให้ เลขาธิการคณะกรรมการ ปปช. ต่อไป ทั้งนี้ คณะกรรมการสรรหาฯ จะได้มีการลงคะแนนลับ เพื่อคัดเลือก คณะกรรมการ ป.ป.จ.สุพรรณบุรี ในวันที่ 16 กรกฎาคม 2556 เวลา 10.00-11,30 น. และ ประกาศรายชื่อผู้ได้รับการเสนอชื่อเป็นกรรมการ ป.ป.จ.สุพรรณบุรี จำนวน 2 เท่า ( 6 คน ) ในวันที่ 24 กรกฎาคม 2556 ซึ่งประชาชน ยังคงสามารถแจ้งข้อมูลเกี่ยวกับประวัติและพฤติการณ์ ของผู้สมัคร ได้ที่ สำนักงาน ป.ป.จ. สุพรรณบุรี ได้จนถึงวันที่ 17 กรกฎาคม 2556 นี้
เรวัติ น้อยวิจิตร สุพรรณอินชัวร์ดอทคอม rewat.noyvijit@hotmail.com 081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น