วันเสาร์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2556

เปิดแล้ว พิซซ่าไทย สาขาตลาดอู่ทอง ลูกค้า " วัยโจ๋ " แห่ชิมเพียบ

เปิดแล้ว พิซซ่าไทย " ความอร่อยที่ลงตัว รสชาด ถูกปาก ราคา โดนใจ !! " สาขาตลาดอู่ทอง อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี บริหารงาน โดย แม่เอื้อน จันทรา และ น้องนก ปวีณา พันธุ์ชัย งานนี้ น้าปั๊ก เจ้าของพิซซ่าไทย สาขาบางปลาม้า การันตีความอร่อย มาให้ด้วย
วันเสาร์ ที่ 21 กันยายน 2556 เวลา 09.00 น. แม่เอื้อน จันทรา ได้ฤกษ์ เปิดตัว ร้านพิซซ่าไทย สาขาตลาดอู่ทอง บริเวณ ศูนย์อาหารใหม่ ตลาดอู่ทอง หลังเปิดร้าน เป็นไปด้วยความคึกคัก บรรดา ลูกค้า " วัยโจ๋ " ต่างรอคิวสั่งซื้อ เพื่อลิ้มลองความอร่อย ตามคำล่ำลือกันมานาน ว่า .. ของเขาอร่อยจริงๆ งานนี้ ทำเอา แม่เอื้อน น้องนก และ พี่รี แม่ค้า ทำกันจนไม่ได้กินข้าวกลางวัน งานนี้ก็ต้องบอกว่า .. ของเขา ไปได้สวย แน่ๆ พิซซ่าตำหรับไทย
ชื่อพิซซ่าไทย มาจากประกายความคิดของ คุณลัดดา สุวรรณชาต ในการทำพิซซ่าราคาประหยัดให้คนไทยซื้อหาได้ด้วยราคาไม่ถึงร้อยบาท "ด้วยพื้นฐานเรียนจบด้านอาหารและโภชนาการทำให้มีความรักในด้านนี้เป็นทุนเดิม ในปี พ.ศ 2546 จังหวะที่กำลังนั่งรับประทานพิซซ่าแบรนด์ดังอยู่ๆ ก็เกิดแนวความคิดพิซซ่าราคาขนาดนี้ คงยังมีอีกหลายคนที่อยากเป็นลูกค้าแต่ไม่มีกำลังทรัพย์ ถ้าตนสามารถทำพิซซ่าอร่อยๆ แต่ขายในราคาถูกลงมาน่าจะขายดี ว่าแล้วก็ลองใช้พื้นฐานของตนเองทดลองทำพิซซ่าอย่างง่ายๆ ออกมาขายที่ตลาดนัด ใน 1 ชม. ขายได้มากถึง 50 แผ่น ตรงนั้นเองที่จุดประกายว่าอาชีพนี้ไปได้แน่นอน" ปัจจุบันพิซซ่าไทยเปิดให้บริการมานานกว่า 10 ปีแล้ว
พิซซ่าของเรา 11 หน้าอร่อย พิซซ่า ต้มยำกุ้ง พิซซ่า กุ้งสไปซี่ พิซซ่า แฮมชีส พิซซ่า ผักโขมอบชีส พิซซ่า ซีฟู๊ด(ทะเล) พิซซ่า ไส้กรอกเวียนนา พิซซ่า มิกสเปเชี่ยล พิซซ่า ฮาวายเอี้ยน พิซซ่า สโม๊คกี้เบค่อน พิซซ่า ทูน่าเลิฟเว่อร์ พิซซ่า ปูอัดไอส์แลนด์ ฯลฯ
พิซซ่าไทย สาขา ตลาดอู่ทอง เรามีสินค้า 4 ราคา ขนาดเล็ก ราคาเริ่มต้น ที่ 49 บาท ขนาดกลาง ราคาเริ่มต้น ที่ 65 บาท 79 บาท และ ขนาดใหญ่ราคาริ่มต้น ที่ 159 บาท
แม่เอื้อน และ น้องนก ฝากขอบพระคุณ บรรดา คุณลูกค้า เพื่อนพ้อง น้องพี่ ที่แห่กันมาอุดหนุน ชนิด อุ่นหนาฝาคั่ง กันในวันเปิดกิจการใหม่ ในนาม พิซซ่าไทย สาขา ตลาดอู่ทอง ก็ต้องขอขอบคุณมา ณ โอกาสนี้ อีกครั้งหนึ่ง โทรสั่งจองล่วงหน้า 08 -7819 -7184
เรวัติ น้อยวิจิตร สุพรรณอินชัวร์ดอทคอม rewat.noyvijit@hotmail.com 081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น