วันพฤหัสบดีที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

งานมหกรรมอาหารอร่อย และของดีเมืองสุพรรณ ครั้งที่ 15

ว่าที่ร้อยตรีสุพีร์พัฒน์ จองพานิช ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี เป็นประธานแถลงข่าว งานมหกรรมอาหารอร่อยและของดีเมืองสุพรรณ ครั้งที่ 15 ณ ห้องประชุม ชั้น 3 เทศบาลเมืองสุพรรณบุรี โดยมี นายเอกพันธุ์ อินทร์ใจเอื้อ นายกเทศมนตรี เทศบาลเมืองสุพรรณบุรี ในฐานะแม่งานใหญ่ ให้การต้อนรับ
วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 10.30 น. นายเอกพันธุ์ อินทร์ใจเอื้อ นายกเทศมนตรี เทศบาลเมืองสุพรรณบุรี พร้อมด้วย นายแพทย์วรงค์ รุ่งเรือง นายแพทย์สาธารณสุข จังหวัดสุพรรณบุรี นายวิศรุต อินแหยม ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงาน สุพรรณบุรี นางสาวกรุณา กาญจน์ประภากูล ผู้จัดการส่วนส่งเสริมการตลาด บริษัท บุญรอด เทรดดิ้ง จำกัด นายมณเฑียร สุทธิภัทรพงศ์ ประธานชมรมผู้ประกอบการร้านอาหาร นายวิชา ล้ำเลิศ นายกสมาคมแผงลอยจำหน่ายอาหารสุพรรณบุรี ร่วมกันแถลงข่าวการจัด งานมหกรรมอาหารอร่อยและของดีเมืองสุพรรณ ครั้งที่ 15 โดยมี ว่าที่ร้อยตรีสุพีร์พัฒน์ จองพานิช ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี ให้เกียรติมา เป็นประธาน แถลงข่าว
งานมหกรรมอาหารอร่อยและของดีเมืองสุพรรณ ครั้งที่ 15 วันที่ 12 – 18 กุมภาพันธ์ 2557 ณ บริเวณเณรแก้ว เขตเทศบาลเมืองสุพรรณบุรี ในงานท่านจะได้พบกับกิจกรรมที่หลากหลาย ได้แก่ 1.การออกร้านจำหน่ายอาหารที่ถูกสุขลักษณะ ที่ได้รับป้าย มาตรฐาน “อาหารสะอาด รสชาติอร่อย” หรือป้าย CLEAN FOOD GOOD TASTE รับรองโดยสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสุพรรณบุรี 2.การนำเสนอสุดยอดอาหารอร่อยของร้านอาหารต่างๆ ซึ่งคัดสรรมาจากทั่วจังหวัดสุพรรณบุรี ภายใต้แนวคิด “ ร้อยร้านร้อยเมนู ” 3.กิจกรรมการประกวด/แข่งขันอาหาร 4.การแสดงศิลปินพื้นบ้าน และศิลปินชื่อดัง
ซึ่งเป็นงานออกร้านอาหารท้องถิ่นที่ยิ่งใหญ่ระดับประเทศ และยังเป็นงานส่งเสริมมิตรภาพของความรักอันยิ่งใหญ่ ภายใต้บรรยากาศแห่งอุ่นไอของเทศกาลแห่งความรัก “วันวาเลนไทน์” นักท่องเที่ยว นักชิม พี่น้องประชาชน สามารถพาครอบครัว เพื่อนสนิท มิตรสหายมานั่งรับประทานอาหารอย่างมีความสุขพร้อมชมการแสดงของศิลปิน
เทศบาลเมืองสุพรรณบุรี ได้อำนวยความสะดวก ในด้านการจัดสถานที่จอดรถฟรีทั้งในบริเวณงานและสถานที่ใกล้เคียงรอบงาน พร้อมจัดกำลังเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยให้นักท่องเที่ยวอย่างพร้อมเพียง และที่สำคัญ ไม่มีการเก็บค่าเข้าชมใดๆ ทั้งสิ้น นอกจากนี้ ยังได้จัดรถซิตี้ทัวร์รับนักท่องเที่ยวรอบตัวเมืองสุพรรณบุรีไปยังที่จัด งานมหกรรมอาหารอร่อยและของดีเมืองสุพรรณฟรีด้วย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ เทศบาลเมืองสุพรรณบุรี โทร. 035 – 511021 ต่อ 126 www.suphanburi.go.th
งานในวันนี้ ได้รับความร่วมมือด้วยดี จากผู้ประกอบการร้านอาหารอร่อย ในพื้นที่จังหวัดสุพรรณบุรี จำนวน 102 ร้าน ส่งเมนูเด็ดมาให้ชิมกันถึงในงานแถลงข่าว และ ที่น่าประทับใจ เห็นจะเป็น สถานประกอบการ ขนาดใหญ่ อย่าง ห้างสรรพสินค้า แม็คโคร บิ๊กซี เบทาโกร ได้ส่งผลิตภัณท์อาหารคุณภาพ เข้าร่วมงาน ครั้งนี้ด้วย ขอบคุณ ผู้อำนวยสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย จังหวัดสุพรรณบุรี คุณจำนงค์ ศรัณยพิพัฒน์ ประชาสัมพันธ์จังหวัดสุพรรณบุรี คุณพรฤดี สวัสดิ์นพรัตน์ นายกสมาคมสื่อมวลชนจังหวัดสุพรรณบุรี คุณชงค์ พุกพาน นายกสมาคมวิทยุโทรทัศน์ จังหวัดสุพรรณบุรี คุณสมศักดิ์ ยิบพิกุล ผู้จัดการ บริษัท สยามแม็คโคร สาขาสุพรรณบุรี คุณจามร บูรณะ และ พี่น้องสื่อมวลชน ที่ให้เกียรติ ร่วมงาน
เรวัติ น้อยวิจิตร สุพรรณอินชัวร์ดอทคอม ข่าว rewat.noyvijit@hotmail.com 081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น