วันพฤหัสบดีที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

" บรรหาร " เปิดงานเทศกาลอาหารอร่อย " ร้อยร้าน .. ร้อยเมนู "

บรรหาร ศิลปอาชา นายกรัฐมนตรี คนที่ 21 เป็นประธานฯ เปิดงาน " เทศกาลอาหารอร่อย และ ของดีเมืองสุพรรณ ครั้งที่ 15 " ณ ถนนเณรแก้ว ฝั่งทิศใต้ จัดโดย จังหวัดสุพรรณบุรี ร่วมกับ เทศบาลเมืองสุพรรณบุรี มี ว่าที่ร้อยตรีสุพีร์พัฒน์ จองพานิช ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี และ นายเอกพันธุ์ อินทร์ใจเอื้อ นายกเทศมนตรี เทศบาลเมืองสุพรรณบุรี ให้การต้อนรับ
วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 18.30 น. บรรหาร ศิลปอาชา นายกรัฐมนตรี คนที่ 21 เดินทางมาเป็นประธานฯ เปิดงาน " เทศกาลอาหารอร่อย และ ของดีเมืองสุพรรณ ครั้งที่ 15 " ณ ถนนเณรแก้ว ฝั่งทิศใต้ จัดโดย จังหวัดสุพรรณบุรี ร่วมกับ เทศบาลเมืองสุพรรณบุรี มี ว่าที่ร้อยตรีสุพีร์พัฒน์ จองพานิช ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี และ นายเอกพันธุ์ อินทร์ใจเอื้อ นายกเทศมนตรี เทศบาลเมืองสุพรรณบุรี ให้การต้อนรับ โดยงานนี้ ทางเทศบาลเมืองสุพรรณบุรี ในฐานะ แม่งานใหญ่ เชิญผู้ประกอบการร้านอาหาร ที่ผ่านมาตรฐาน อาหารอร่อย อาหารที่ถูกสุขลักษณะ ที่ได้รับป้าย มาตรฐาน “อาหารสะอาด รสชาดอร่อย” หรือป้าย CLEAN FOOD GOOD TASTE รับรองโดยสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสุพรรณบุรี จำนวน 100 ร้าน นำอาหารมาออกร้าน ในงาน ภายใต้สโลแกน " ร้อยร้าน .. ร้อยเมนู " มี นายมณเฑียร สุทธิภัทรพงศ์ ประธานชมรมผู้ประกอบการร้านอาหาร และ นายวิชา ล้ำเลิศ นายกสมาคมแผงลอยจำหน่ายอาหารสุพรรณบุรี นำทีม โดย งานมหกรรมอาหารอร่อยและของดีเมืองสุพรรณ ครั้งที่ 15 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 12 – 18 กุมภาพันธ์ 2557
จังหวัดสุพรรณบุรี และ เทศบาลเมือง สุพรรณบุรี มอบของขวัญในช่วงเทศกาล วันแห่งความรัก โดยจัดกิจกรรมการประกวด แข่งขันด้านอาหาร การแสดงศิลปินพื้นบ้าน และ ศิลปินชื่อดัง ซึ่งเป็นงานออกร้านอาหารท้องถิ่นที่ยิ่งใหญ่ระดับประเทศ และยังเป็นงานส่งเสริมมิตรภาพของความรักอันยิ่งใหญ่ ภายใต้บรรยากาศแห่งอุ่นไอของเทศกาลแห่งความรัก “วันวาเลนไทน์” นักท่องเที่ยว นักชิม พี่น้องประชาชน สามารถพาครอบครัว เพื่อนสนิท มิตรสหายมานั่งรับประทานอาหารอย่างมีความสุขพร้อมชมการแสดงของศิลปิน ควบคู่ไปกับความบันเทิง จากนักร้อง ที่ท่านชื่นชอบ เช่น แคนดี้ รากแก่น เอม๊อบ อาร์สยาม ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง เอเชียร์ อาร์สยาม และ ศร อิจแ อาร์สยาม และมีการแสดงของนักเรียน อีกมากมาย
วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2557 วันเปิดงานพบกับ โปงลางนักเรียนโรงเรียนเทศบาล 1 วัดประตูสาร วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2557 พบกับ มดแดง จิราพร วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2557 พบกับ แคนดี้ รากแก่น วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2557 พบกับ เอม็อบ อาร์สยาม วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2557 พบกับ ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2557 พบกับ เอเชีย อาร์สยาม วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2557 พบกับ ศร อิจฉา อาร์สยาม และในทุกค่ำคืนจะมีการแสดงของเยาวชนจากสถานศึกษาต่างๆในจังหวัดสุพรรณบุรี การประกวดวาดภาพของเยาวชน/เกมส์การละเล่นเกี่ยวกับอาหาร ชมนิทรรศการของส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง งานนี้สร้างความปรองดองตามนโยบายรัฐบาลอย่างแท้จริง เทศบาลเมืองสุพรรณบุรี ได้อำนวยความสะดวกในด้านการจัดสถานที่จอดรถฟรี ทั้งในบริเวณงานและสถานที่ใกล้เคียงรอบงาน พร้อมจัดกำลังเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยให้นักท่องเที่ยวอย่างพร้อมเพรียง และที่สำคัญไม่มีการเก็บค่าเข้าชมใดๆ ทั้งสิ้น
นอกจากนี้ เทศบาลเมืองสุพรรณบุรี ได้อำนวยความสะดวก ในด้านการจัดสถานที่จอดรถฟรีทั้งในบริเวณงานและสถานที่ใกล้เคียงรอบงาน พร้อมจัดกำลังเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยให้นักท่องเที่ยวอย่างพร้อมเพียง และที่สำคัญ ไม่มีการเก็บค่าเข้าชมใดๆ ทั้งสิ้น นอกจากนี้ ยังได้จัดรถซิตี้ทัวร์รับนักท่องเที่ยวรอบตัวเมืองสุพรรณบุรีไปยังที่จัด งานมหกรรมอาหารอร่อยและของดีเมืองสุพรรณฟรีด้วย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ เทศบาลเมืองสุพรรณบุรี โทร. 035 – 511021 ต่อ 126 www.suphanburi.go.th
หลัง ลั่นกลองชัย ในพิธีเปิดงาน วันนี้ เสร็จสิ้น ฯพณฯ บรรหาร ศิลปอาชา ยังได้ให้เกียรติ มอบประกาศเกียรติคุณ ให้กับ ผู้สนับสนุน การจัดงาน ในครั้งนี้ ได้แก่ บริษัท บุญรอด เทรดดิ้ง จำกัด การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงาน สุพรรณบุรี ชมรมผู้ประกอบการร้านอาหาร สมาคมแผงลอยจำหน่ายอาหารสุพรรณบุรี ฯลฯ
เทศบาล เมืองสุพรรณบุรี ขอขอบคุณ แขกผู้มีเกียรติ ที่ให้เกียรติ ร่วมงาน ทุกท่าน ขอขอบพระคุณ ฯพณฯ บรรหาร ศิลปอาชา นายกรัฐมนตรี คนที่ 21 ขอบคุณ ว่าที่ร้อยตรีสุพีร์พัฒน์ จองพานิช ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี นายสมชาย เลิศพงศ์ภากรณ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี นายพิภพ บุญธรรม ปลัดจังหวัดสุพรรณบุรี นางพรฤดี สวัสดิ์นพรัตน์ ประชาสัมพันธ์จังหวัด สุพรรณบุรี. พ.ต.อ.ชัยรัตน์ ทิพยจันทร์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี พ.ต.อ.สุทธิ พวงพิกุล รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี พ.ต.อ.สุมนตรี กรรณเลขา ผกก.สภ.เมืองสุพรรณบุรี ท่านผู้อำนวยการ โรงเรียนกรรณสูตศึกษาลัย นายประเสริฐ สุนทรเนตร ฯลฯ
เรวัติ น้อยวิจิตร สุพรรณอินชัวร์ดอทคอม ข่าว rewat.noyvijit@hotmail.com 081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น