วันพฤหัสบดีที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ทิงเจอร์ หนึ่งฤทัย เปิดร้าน " เจอรี่ ค๊อฟฟี่ Jerry Coffee "

เพิ่มพล หนึ่งฤทัย สุนทรวิภาต ผู้สื่อข่าว ทีวีสีช่อง 7 ( สะเก็ตข่าว ) และ เจ้าของรายการ ที่นี่สุพรรณ ทาง เคเบิ้ลทีวี ช่อง 1 สุพรรณบุรี เปิดธุรกิจ ร้านอาหาร ในซอยด้านทิศใต้ ที่ว่าการอำเภอเมือง จังหวัดสุพรรณบุรี ในชื่อ " ร้านเจอรี่ ค๊อฟฟี่ Jerry Coffee " มี คุณพ่อชงค์ พุกพาน เป็น กุนซือใหญ่ อาหารอร่อย บรรยากาศดี ฟรี WiFi
วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2557 เรวัติ น้อยวิจิตร เจ้าของร้าน พิซซ่าไทย สาขา สุพรรณภูมิ พาน้าปั๊ก นพพร น้อยวิจิตร ไปชิมอาหาร เมนูเด็ด ที่ ร้านเจอรี่ ค๊อฟฟี่ ของ น้องทิงเจอร์ น้องหนึ่ง อยู่ในซอย ด้านข้างที่ว่าการอำเภอเมืองสุพรรณบุรี โดยในวันนี้ มีเมนูแนะนำ จาก เจ้าของร้าน เป็น ข้าวคลุกกะปิ ข้าวผัดแหนม และ ต้มยำไก่บ้าน ก็ต้องขอบอกว่า ของเขาดีจริง ตามคำแนะนำของพี่หนูแหม่ม ลูกสาวคนสวย ของ พ่อชงค์ พุกพาน นายกสมาคมสื่อมวลชน จังหวัดสุพรรณบุรี
น้องทิงเจอร์ น้องหนึ่ง บอกอยากทำร้านกาแฟ เลยมาเช่าสถานที่ตรงนี้ ทำกิจการ ช่วงนี้ตกแต่งภายใน เสร็จเรียบร้อยแล้ว สามารถให้บริการ ทั้งอาหาร เครื่องดื่ม ชา กาแฟ ได้พร้อมเสร็จ โดยเมนู ที่อยากแนะนำ ของทางร้าน ได้แก่ ข้าวคลุกกะปิ ข้าวผัดแหนม และ ต้มยำไก่บ้าน ข้าวหมูหวาน ไข่ดาว น้ำพริกอ่อง น้ำพริกปลาทู ฯลฯ ก็ฝากเชิญชวนไปลองชิมกันดู Jerry Coffee โทร 081-8574286
เรวัติ น้อยวิจิตร สุพรรณอินชัวร์ดอทคอม ข่าว rewat.noyvijit@hotmail.com 081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น