วันอังคารที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ททท.ภาคกลาง จัดงาน “MEGA Fam Trip & สวัสดีประเทศไทย”

ททท.ขอเชิญร่วมงาน “MEGA Fam Trip & สวัสดีประเทศไทย”
ททท. สำนักงานสุพรรณบุรี ร่วมกับผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยว จังหวัดสุพรรณบุรี ชัยนาทอ่างทอง ร่วมงาน “MEGA Fam Trip & สวัสดีประเทศไทย” เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2557 ณ สยามนิรมิต กรุงเทพมหานคร
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) โดยภูมิภาคภาคกลาง จัดงาน “MEGA Fam Trip & สวัสดีประเทศไทย” เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2557 ณ สยามนิรมิต กรุงเทพมหานคร โดยได้รับเกียรติจาก นายธวัชชัย อรัญญิก ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เดินทางมาเป็นประธานในพิธีเปิดงาน การจัดงานในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้ผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวและผู้เกี่ยวข้องทั้งหน่วยงานภาครัฐและเอกชนจาก 5 ภูมิภาค มีโอกาสพบปะเจรจาซื้อขายสินค้าและบริการทางการท่องเที่ยวและมีความสนใจที่จะกระจายการเดินทางท่องเที่ยวเชื่อมโยงระหว่างภูมิภาค กระตุ้นให้เกิดการเดินทางเข้าพื้นที่ภาคกลางมากยิ่งขึ้นโดยมีสินค้าและบริการของภูมิภาคภาคกลางเป็นสินค้าเสนอขาย โดยมี Buyers จาก 4 ภูมิภาคและจากส่วนกลางกว่า 100 ราย ร่วมพบปะเจรจาธุรกิจ (Table Top Sales) ร่วมงานเลี้ยงพบปะสังสรรค์และชมการแสดงที่ยิ่งใหญ่อลังการในโรงละครที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียของสยามนิรมิต ณ สยามนิรมิต กรุงเทพมหานคร
นายวิศรุต อินแหยม ผู้อำนวยการ ททท. สำนักงานสุพรรณบุรี กล่าวว่า ททท. สำนักงานสุพรรณบุรี ได้บูรณาการโดยใช้งบประมาณตามแผนการตลาดของ ททท. สำนักงานสุพรรณบุรี ปี 2557 ภายใต้โครงการ “เที่ยวเมืองประวัติศาสตร์ น้อมรับพระเสาวนีย์” เชิญผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวในเขตพื้นที่รับผิดชอบ จังหวัดสุพรรณบุรี ชัยนาท อ่างทอง และสื่อมวลชน เข้าร่วมงานดังกล่าว จำนวน 38 คน โดยมีผู้ประกอบการ Sellers นำเสนอขายสินค้าท่องเที่ยว จำนวน 10 ราย คือ สวนนกชัยนาท สวนนกขนาดใหญ่ในภูมิภาคเอเชียใต้ สุวรรณาริเวอร์ไซด์ โรงแรมสวยสงบริมแม่น้ำเจ้าพระยา สำนักงานพาณิชย์จังหวัดชัยนาท นำเสนอย่านการค้ากลุ่มเมล็ดข้าวพันธุ์ดีนางลือ-ท่าชัย จังหวัดชัยนาท สำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดอ่างทอง นำเสนอแหล่งท่องเที่ยวและสถานประกอบการสำคัญของจังหวัดอ่างทอง และ บ้านสวนแผ่นดินแม่ แมกไม้สายน้ำ สินาธารารีสอร์ท ชุมแสงรีสอร์ท K.U. PARK SERVICE APARTMENT เอกชัย สาลี่สุพรรณ จังหวัดสุพรรณบุรี นำเสนอที่พัก ร้านอาหาร และสินค้าของที่ระลึกของจังหวัดสุพรรณบุรี ในการจัดงานดังกล่าวผู้ประกอบการได้รับความสนใจจาก BUYERS จำนวนมาก คาดว่าจะมีการติดต่อซื้อขายและก่อให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวเข้ามาในพื้นที่ภาคกลางและพื้นที่รับผิดชอบจังหวัดสุพรรณบุรี ชัยนาท อ่างทอง เพิ่มขึ้น
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานสุพรรณบุรี 91 ถนนพระพันวษา ตำบลท่าพี่เลี้ยง อำเภอเมือง จังหวัดสุพรรณบุรี โทร.035-525867,035-525880,โทรสาร 035-525863-4 เรวัติ น้อยวิจิตร rewat.noyvijit@hotmail.com 081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น