วันพฤหัสบดีที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2558

สุพรรณบุรี มอบบ้านแก่ผู้ยากไร้ 119 หลัง ถวายเป็นพระราชกุศล แด่สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ





               ประชาชนจังหวัดสุพรรณบุรีร่วมแสดงความจงรักภักดีแด่สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ตักบาตรและลงนามถวายพระพรอย่างเนืองแน่น พร้อมมอบบ้านแก่ผู้ยากไร้ 119 หลัง ถวายเป็นพระราชกุศล






               ว่าที่ร้อยตรีสุพีร์พัฒน์ จองพานิช ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี เป็นประธานพิธีตักบาตรข้าวสารอาหารแห้ง บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดฯ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 83 พรรษา 12 สิงหาคม 2558 โดยมีหน่วยงานราชการและประชาชนเข้าร่วมจำนวนมากร่วมพิธีทำบุญตักบาตรในช่วงเช้าวันนี้ ต่างสวมใส่เสื้อสีฟ้าเพื่อแสดงออกถึงความจงรักภักดี จากนั้นเป็นประธานพิธีลงนามถวายพระพรชัยมงคลงานเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ พร้อมกันนี้ได้เป็นประธานมอบรางวัลแม่ดีเด่นของจังหวัดสุพรรณบุรี มอบเข็มกลัดและเสื้อพระราชทาน Bike for MOM แก่ประชาชนที่ลงทะเบียนไว้ 1,000 คนแรกของจังหวัด







               ทั้งนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรียังเป็นประธานมอบบ้านแก่ผู้ยากไร้ ตามโครงการบ้านสวย เมืองสุข เทิดไท้องค์ราชัน จำนวน 119 หลังแก่ผู้ยากไร้ทุกตำบล โดยโครงการนี้นำรายได้จากการขายขยะ มาสร้างบ้านที่ความมั่นคงแข็งแรง เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตและลดความเหลื่อมล้ำทางสังคม พร้อมแก้ไขปัญหาขยะตามนโยบายรัฐบาลด้วย ขณะเดียวกันสาธารณสุขจังหวัดสุพรรณบุรีได้ร่วมมอบตู้ยาสามัญประจำบ้านให้แก่บ้านทุกหลัง เพื่อดูแลและป้องกันการเจ็บป่วย โดยจะมีเจ้าหน้าที่ของอาสาสมัครและโรงพยาบาลสุขภาพตำบล เข้าไปดูแลเป็นระยะ







 เกรียงไกร ก่อเกียรติตระกูล บรรณาธิการข่าวท้องถิ่น อู่ทองนิวส์
เรวัติ น้อยวิจิตร hub admin rewat.noyvijit@hotmail.com 08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น