วันพฤหัสบดีที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2558

สระบุรี พลตรีกันตภณ อัครานุรักษ์ เป็น ปธ.เปิดโครงการสร้างความเข้มแข็งต่อการปฏิรูปสังคม




          ศปป.กอ.รมน.ภาค1 จัดอบรมโครงการสร้างความเข้มแข็งต่อการปฏิรูปสังคม ครั้งที่ 3 เพื่อเสริมสร้างความปรองดองสมานฉันท์ ตามโรดแมพ คสช.







          เมื่อวันที่6สิงหาคม2558เวลา13.00น.พลตรีอดิศรย์  โครพ ผู้บังคับการจังหวัดสระบุรีให้การต้อนรับที่คณะ กอ.รมน.ภาค1  ณ ห้องประชุมอดิศร จังหวัดทหารบกสระบุรี พลตรีกันตภณ อัครานุรักษ์ เสนาธิการกองทัพน้อยที่ ๑ และ รองเลขาธิการกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายใน ภาค 1  เป็นประธานเปิดการอบรมโครงการสร้างความเข้มแข็งต่อการปฏิรูปสังคม ครั้งที่ 3 เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและความสามัคคี ให้สังคมไทยในการยอมรับความคิดเห็นที่แตกต่าง บริหารความขัดแย้งให้อยู่ร่วมกันได้ เพื่อเสริมสร้างความปรองดองสมานฉันท์ รวมทั้งคืนความสุขให้ประชาชน ซึ่งจัดโดยศูนย์ปรองดองสมานฉันท์เพื่อการปฏิรูป กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 1







          สำหรับจัดกิจกรรมในครั้งนี้การเพื่อหาแนวทางยุติความขัดแย้งในระดับต่างๆ  การสร้างความรัก ความสามัคคี และปรองดองสมานฉันท์ของคนไทยให้กลับมาเหมือนเดิม รวมทั้งรวบรวมความคิดเห็นของประชาชนในทุกภาคส่วน ในการวางแนวทาง ในการนำพาประเทศไทยให้เดินหน้าต่อไป ตามโรดแมพ คสช. โดยได้เชิญแกนนำ นักการเมือง ภาคประชาชน ผู้เห็นต่าง กลุ่มต่างๆ  และทุกภาคส่วนทั้ง 8 จังหวัดภาคกลาง ประกอบไปด้วย สระบุรี ลพบุรี สิงห์บุรี ชัยนาท พระนครศรีอยุธยา อ่างทองปทุมธานี นนทบุรี  จำนวน 120 คน   มาร่วมพูดคุยกันเพื่อเปิดเวทีการมีส่วนร่วม ในการระดมความคิดเห็น เพื่อหาจุดร่วมที่จะช่วยกันให้ประเทศก้าวไปข้างหน้าด้วยความมั่นคงและพี่น้องประชาชนอยู่ดีมีสุข






(คนธรรมดา  ม้าตัวเดียว)
เรวัติ น้อยวิจิตร สุพรรณบุรีนิวส์   rewat.noyvijit@hotmail.com 08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น