วันพุธที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2558

สระบุรี ทหาร ม.พัน 11 รอ จัดรถครัวสนามเคลื่อนที่ ราคาถูก บริการประชาชน



               พ.ต.เดชาธร สายหยุด รองผู้บังคับกองพันทหารม้าที่ 11 รักษาพระองค์ ( ม.พัน 11 รอ.) ร่วมกับ แม่บ้านกำลังพล ม.พัน 11 รอ จัดรถครัวสนาม เคลื่อนที่. ปรุงอาหาร อร่อย ถูก มีคุณภาพ จัดจำหน่าย ลดภาระประชาชน



                วันนี้ ที่ 26 สิงหาคม 2558 ตั้งแต่ เวลา 12.00 น. พ.ต.เดชาธร สายหยุด รองผู้บังคับกองพันทหารม้าที่ 11 รักษาพระองค์ ( ม.พัน 11 รอ.) ร่วมกับ แม่บ้านกำลังพล ม.พัน 11 รอ  จัดรถครัวสนาม  เคลื่อนที่. ปรุงอาหาร อร่อย ถูก มีคุณภาพ จัดจำหน่าย อาหารตามสั่ง ใน ราคาต้นทุน  ณ. บริเวณตลาดนัดบ้านอ้อย ถ.พิชัยฯ ต.ปากเพรียว อ.เมือง จ.สระบุรี




               พ.ต.เดชาธร สายหยุด รองผู้บังคับกองพันทหารม้าที่ 11 รักษาพระองค์ กล่าวว่า  เพื่อช่วยเหลือประชาชน ตาม นโยบาย ผู้บัญชาการทหารบก และรัฐบาล ตามโครงการ แบ่งเบาภาระ ค่าครองชีพของ เป็นการลดค่าใช้จ่าย ของประชาชน  ดังนั้น ท่านพลตรี.สมโภชน์  วังแก้ว  ผู้บัญชาการกองพลทหารม้าที่ 2 รักษาพระองค์ พันเอก พนาเวศ  จันทรังษี  ผู้บังคับการ กรมทหารม้าที่ 4 รักษาพระองค์  ได้ให้ กองพันทหารม้าที่11รักษาพระองค์ โดย พ.ท.ธนพล  วงษ์สวัสดิ์ ผู้บังคับกองพันทหารม้าที่11 รักษาพระองค์ ได้ดำเนินโครงการ ดังกล่าวนี้ขึ้น



              จึงขอเชิญชวน พี่น้องประชาชนชาวสระบุรี หรือ ผู้ที่สัญจรผ่านไปมา รับบริการได้ตามวันและเวลาดังกล่าว ณ. บริเวณตลาดนัดบ้านอ้อย ถ.พิชัยฯ ต.ปากเพรียว อ.เมือง จ.สระบุรีและจะจัดโครงการนี้เป็นห้วงระยะตามความเหมาะสมเพื่อไม่ให้มีผลกระทบต่อพ่อค้าแม่ค้า




              พร้อมกันนี้ กองพันทหารม้าที่ 11 รักษาพระองค์ ร่วมกับ การค้าภายในจังหวัดสระบุรี เตรียมจัดตลาดนัด”ธงฟ้าราคาประหยัด”ลดราคา 20-30 % เพื่อ ลดค่าครองชีพประชาชน ประเภทเครื่องอุปโภคบริโภคที่จำเป็นต่อการครองชีพในปัจจุบัน  บริเวณถนนภายใน ม.พัน 11 รอ.เลียบกับถนนพิชัยรณรงค์สงคราตรงข้าสำนักงานอัยการ ในวันที่ 28 ส.ค.58 เวลา 15.00 -18.00 น.




               ตามนโยบายของนายกรัฐมนตรี ที่มีดำริให้ประชาชนได้อุปโภคบริโภคสินค้าราคาถูกและมีคุณภาพ และผู้บัญชาการทหารบก ต้องการให้ประชาชนในพื้นที่ในจังหวัดได้มีสินค้าในราคาถูก ได้จับจ่ายใช้สอยในการลดภาระในส่วนต่างๆ พร้อมทั้งให้หน่วยทหารเป็นตัวแทนในการตั้งพื้นที่ที่จะจำหน่ายสินค้าให้กับประชาชน เป็นการลดรายจ่าย โดยนำสินค้าราคาถูกจากกรมการค้าภายในมาจัดจำหน่าย นอกจากนี้ กิจกรรมภายในงานประกอบไปด้วย การจัดจำหน่ายสินค้าที่จำเป็นต่อการครองชีพ เช่น ไข่ไก่ , น้ำตาลทราย , น้ำมันพืช , เสื้อผ้าเครื่องใช้  พร้อมอำนวยความสะดวกสถานที่ จอดรถและอำนวยความสะดวกในด้านต่าง




                ขอเชิญชาวจังหวัดสระบุรีหรือผู้ที่สนใจ เข้าร่วมงาน ธงฟ้าราคาประหยัด เพื่อจับจ่ายใช้สอยได้ ในวันที่ 28 ส.ค.58 ตั้งแต่ เวลา 15.00 -18.00 น. บริเวณถนนภายใน ม.พัน 11 รอ .เลียบกับถนนพิชัยรณรงค์สงคราม ตรงข้ามสำนักงานอัยการต่อไป






(คนธรรมดา ม้าตัวเดียว)
เรวัติ น้อยวิจิตร hub admin   rewat.noyvijit@hotmail.com 081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น