วันพุธที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

สุพรรณบุรี ครบรอบ 4 ปี ศูนย์ดำรงธรรม " แก้ปัญหาทุกข์ร้อน ยึดประโยชน์สุขของประชาชน "



                ที่ ห้องโถง ชั้น 1 ศาลากลางจังหวัดสุพรรณบุรี  นายนิมิต วันไชยธนวงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี พร้อมหัวหน้าส่วนราชการ ร่วมชมนิทรรศการผลการดำเนินงานศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดสุพรรณบุรี ครบรอบ 4 ปี  โดยกำหนดจัดนิทรรศการ ระหว่างวันที่ 23 - 31 กรกฎาคม 2561 โดย นายนิมิต เน้นย้ำว่า ปัญหาความเดือนร้อนของประชาชนถือเป็นเรื่องสำคัญที่สุดที่ทุกภาคส่วนต้องช่วยกันดูแลแก้ไข โดยมีประชาชนเป็นศูนย์กลางในการทำงาน  ยึดประโยชน์สุขของประชาชนเป็นหลัก  และใช้ศูนย์ดำรงธรรม ทั้งระดับตำบล อำเภอ และจังหวัดแก้ไขความเดือดร้อนของประชาชนอย่างมีประสิทธิภาพ  







                ซึ่งข้าราชการ ต้องลงพื้นที่สร้างความรู้ ความ เข้าใจ ใกล้ชิดกับประชาชน ในทุกเรื่องที่เป็นนโยบายของรัฐบาล  อาทิ  การต่อ ยอดโครงการไทยนิยมยั่งยืน  ส่วนการดูแลเรื่องความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน เป็นสิ่งที่ส่วนราชการต้อง สร้างความเชื่อมั่น ว่าเราสามารถเป็นที่พึ่งของประชาชน ไม่ว่าจะเป็น เด็ก ผู้สูงอายุ ผู้พิการ  ผู้ด้อยโอกาส หรือผู้ยากไร้ ต้องได้รับการดูแลอย่างทั่วถึง โดยจะไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง








               ด้านนางสาวเอื้อมเดือน  อุทัยกุล  ผู้อำนวยการกลุ่มงานศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดสุพรรณบุรี กล่าวเพิ่มเติมว่า  ในโอกาสครบรอบ 4 ปี ของการจัดตั้งศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดสุพรรณบุรี ตามประกาศคณะรักษาความสงบแห่งชาติ ฉบับที่ 96/2557 (ตั้งแต่วันที่ 31 กรกฎาคม 2557 – ปัจจุบัน)  ทางศูนย์ฯ จึงได้จัดนิทรรศการแสดงผลการดำเนินการแก้ไขความเดือดร้อนของประชาชนในภาพรวมของจังหวัดขึ้น  โดยที่ผ่านมา รับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์  จำนวน 2,915 เรื่อง ยุติเรื่อง จำนวน 2,836 เรื่อง ระหว่างดำเนินการ 79 เรื่อง


 



เกรียงไกร ก่อเกียรติตระกูล บรรณาธิการข่าว 
เรวัติ น้อยวิจิตร Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com 081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น