วันอาทิตย์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

สุพรรณบุรี สภ.สระแก้ว รายงานเหตุมีคนผูกคอเสียชีวิต พื้นที่ หมู่ 7 ต.สระแก้ว



             ที่ จังหวัดสุพรรณบุรี สายวันที่ 22 ก.ค. พ.ต.ท.สุรชาย ยอดคำ สารวัตรสอบสวน สภ.สระแก้ว จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งมีคนผูกคอเสียชีวิต ที่บริเวณบ้านเลขที่ 233 หมู่ 7 ต.สระแก้ว จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.บัญชา ศรีรุจิเมธากร ผกก.พ.ต.ท.วันชัย วงศ์วาณิชอนันต์ รอง ผกก.สส.กำลังฝ่ายสืบสวน แพทย์เวร รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช และสมาคมเณรแก้วกู้ภัยทางหลวงสุพรรณบุรี






             ที่เกิดเหตุภายในสวนมะม่วง พบศพ น.ส.สมคิด ริดกันโต อายุ 40 ปี ใช้เชือกไนลอนผูกคอติดกับกิ่งมะม่วงสูงจากพื้นประมาณ 3 เมตร แต่งกายด้วยกางเกงยืดขายาวสีเทา สวมเสื้อยืดคอโปโลแขนสั้นสีน้ำเงินคาดแดง เจ้าหน้าที่จึงนำลงมาตรวจพิสูจน์ ไม่พบบาดแผลถูกทำร้ายแต่อย่างใด สันนิษฐานว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 ชม. ที่โคนต้นมะม่วงพบเก้าอี้พลาสติก และรองเท้าแตะของผู้ตายวางอยู่ ใกล้กันยังพบมีธูปปักอยู่ 5 ดอกและมีเชือกไนลอนวางอยู่บนตอไม้ใกล้กันนอกจากนี้ที่กิ่งมะม่วงด้านล่างยังมีเชือกฟางทำเป็นบ่วงผูกติดคาอยู่ และที่บนที่นอนพบสมุดบันทึก ของผู้ตายที่เขียนบันทึกเหตุการณ์ ของชีวิตและข้อความลาตายขอโทษพ่อแม่ ที่ไม่สามารถทำงานช่วยเหลือพ่อแม่ และครอบครัวได้ ลูกขอตายอยู่ใกล้ๆพ่อแม่ ขอตายอยู่ในบริเวณบ้านนี้  เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน






            จากการสอบถามนางสมใจ ริดกันโต อายุ 64 ปีมารดาผู้ตายเล่าว่าลูกสาวเคยทำงานเป็นครูอัตราจ้างและมีครอบครัวต่อมาได้ลาออกแล้วไปทำงานโรงงานแต่ก็ลาออกอีกจากนั้นได้แยกทางกับสามี มาอยู่กับตนระยะหลังลูกสาวมีอาการปวดหัวทำงานไม่ไหว ตนก็ไม่ได้ว่าอะไรได้แต่ปลอบใจให้กำลังใจลูกว่าทำไม่ไหวไม่ต้องทำ ให้อยู่กับแม่ จากนั้นลูกสาวก็มีอาการแปลกๆ บ่นอยากตายไปชดใช้กรรม บ่นว่ามีคนตามฆ่าเนื่องจากระลึกชาติได้ว่าเมื่ออดีตชาติ เคยเป็นทหาร ฆ่าคนตายจำนวนมากชาตินี้คนที่เคยถูกฆ่าจึงตามมาเอาชีวิต ตนเคยพาไปรักษาอาการที่รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราชและไปให้หมอปลา รักษาอาการดีขึ้นเมื่อกลับมาอยู่บ้านอาการก็กำเริบอีกกระทั่งก่อนเกิดเหตุช่วงเย็นลูกสาวได้มายกมือไหว้ตนแต่ก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะปกติลูกสาวก็จะไหว้อยู่เป็นประจำกระทั่งเช้าตนไปตัดหัวปลี สามีจึงไปปลุกลูกที่ห้องนอนแต่ไม่เห็นลูกจึงช่วยกันออกตามหาทั่วบ้านไม่พบจึงมาดูในสวนมะม่วงเมื่อเดินข้ามร่องน้ำเข้ามาในสวนตนกับสามีแทบช็อกเมื่อเห็นร่างของลูกสาวผูกคอแขวนเสียชีวิตอยู่กับกิ่งมะม่วง จึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ ส่วนสาเหตุคาดเกิดจากความเตรียดที่ทำงานช่วยพ่อแม่ไม่ไหวต้องเป็นภาระของพ่อแม่ อีกอย่างคือต้องไปชดใช้กรรมที่เคยฆ่าคนตายในอดีตชาติปางก่อน หลังจากเจ้าหน้าที่ร่วมกับแพทย์ชันสูตรอย่างละเอียดและจึงมอบศพให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป    


 



ภัทรพล พรมพัก/สุพรรณบรี  
เรวัติ น้อยวิจิตร Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com 081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น