วันพฤหัสบดีที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

สุพรรณบุรี กำหนดจัดโครงการคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ เพื่อเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว



            สำนักงานเกษตรจังหวัดสุพรรณบุรี เตรียมจัดโครงการคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ เพื่อเฉลิมพระเกียรติ  สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร  ณ หมู่บ้านอนุรักษ์ควายไทย อำเภอศรีประจันต์ จังหวัดสุพรรณบุรี  วันพฤหัสบดีที่ 2 สิงหาคมนี้




             นายไพฑูรย์ รื่นสุข เกษตรจังหวัดสุพรรณบุรี เปิดเผยว่า เนื่องในโอกาสอันเป็นมหามงคล วันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร  66 พรรษา ในวันเสาร์ที่ 28 กรกฎาคม 2561 กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ได้จัดทำโครงการคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ เพื่อเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณบดินทรเทพยวรางกูร พร้อมกันทั่วประเทศ เพื่อร่วมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณและแสดงความจงรักภักดี พร้อมทั้งให้เกษตรกรที่ประสบปัญหาด้านการเกษตร สามารถเข้าถึงบริการคลินิกเกษตรเคลื่อนที่  ได้รับความรู้ด้านวิชาการ และได้รับการแก้ไขปัญหาด้านการเกษตรอย่างครบวงจรในคราวเดียวกัน โดยจังหวัดสุพรรณบุรีกำหนดจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่  2 สิงหาคม 2561 ณ หมู่บ้านอนุรักษ์ควายไทย อำเภอศรีประจันต์ จังหวัดสุพรรณบุรี





             สำหรับกิจกรรมภายในงาน ประกอบด้วย การร่วมลงนามถวายพระพร การให้บริการคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ จากหน่วยงานในสังกัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์  อาทิ คลินิกดิน ให้คำปรึกษาและบริการตรวจวิเคราะห์ดิน คลินิกพืช ให้คำปรึกษาและให้บริการด้านโรคและแมลงศัตรูพืช คลินิกปศุสัตว์ให้คำปรึกษาการเลี้ยงสัตว์และบริการทำหมันสัตว์ รวมถึงคลินิกด้านสุขภาพเกษตรกร ซึ่งจะเป็นการให้บริการตรวจเลือดให้กับเกษตรกร เพื่อตรวจสารพิษตกค้างในร่างกาย  และคลินิกอื่นๆ  นอกจากนี้ยังมีการจัดแสดงนิทรรศการสร้างทักษะและส่งเสริมอาชีพด้านการเกษตร รวมถึงการจัดแสดงและจำหน่ายสินค้าคุณภาพจากวิสาหกิจชุมชน และการให้บริการของหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง




            ขอเชิญพี่น้องเกษตรกร และประชาชนที่สนใจ เข้าร่วมรับบริการและร่วมงานโครงการคลินิกเกษตรเคลื่อนที่เพื่อเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร  ในวันที่ 2 สิงหาคม 2561 ตั้งแต่ เวลา 08.00 น. เป็นต้นไป ณ หมู่บ้านอนุรักษ์ควายไทย อำเภอศรีประจันต์ จังหวัดสุพรรณบุรี





 เกรียงไกร ก่อเกียรติตระกูล บรรณาธิการข่าว 
เรวัติ น้อยวิจิตร Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com 081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น