วันอังคารที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2557

สภ.บางปลาม้าแถลงข่าว สกัดจับยาบ้าเข้าพื้นที่สุพรรณบุรีได้ 8000 เม็ด

พ.ต.อ.อัฏธพร วงศ์ศิริปรีดา ผกก.สภ.บางปลาม้า กองบังคับการตำรวจภูธร จังหวัดสุพรรณบุรี แถลงข่าว การจับกุม กลุ่มผู้ค้ายาเสพติดขนยาบ้าเข้าพื้นที่ อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี ได้ของกลางเป็นยาบ้า จำนวน 4 มัด 8000 เม็ด ผู้ต้องหา 2 คน โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง เงินสด 3000 บาท จากการสอบสวนเบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การว่า รับจ้างขนยาบ้า มาจาก อ้อมน้อย อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร มาส่งที่ อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี โดยได้ค่าจ้าง จำนวน 20,000 บาท
พ.ต.อ.อัฏธพร วงศ์ศิริปรีดา ผกก.สภ.บางปลาม้า วันอังคาร ที่ 18 มีนาคม 2557 เวลา 16.30 น. พ.ต.อ.อัฏธพร วงศ์ศิริปรีดา ผกก.สภ.บางปลาม้า กองบังคับการตำรวจภูธร จังหวัดสุพรรณบุรี แถลงข่าว การจับกุม กลุ่มผู้ค้ายาเสพติดขนยาบ้าเข้าพื้นที่ อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี ได้ของกลางเป็นยาบ้า จำนวน 4 มัด 8000 เม็ด ผู้ต้องหา 2 คน ทราบชื่อคือ นายวัฒน์สันต์ เกตุแก้ว หรือ ท็อป อายุ 24 ปี และ นายจีรศักดิ์ เปรมปรีด์ หรือ ศักดิ์ อายุ 29 ปี โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง เงินสด 3000 บาท โดยมีชุดสืบสวนจับกุมประกอบด้วย พ.ต.ท.วิชัย ปริ่มปาน สว.สส.สภ.บางปลาม้า ร.ต.ท.ทวีศักดิ์ บุญรื่น รอง สวป.ฯ ร.ต.ต.ณัฐวุฒิ มกรเสน รอง สวป.ฯ ร.ต.ต.ตระกูล ช่อรักษ์ รอง สวป.ฯ ร.ต.ต.ธีรศักดิ์ สายเนตร รอง สว.สส.ฯ ร.ต.ต.สุรินทร์ โพธิ์ไพจิตร รอง สว.สส.ฯ พร้อมชุดสืบสวน ชุด ปพ.สภ.บางปลาม้า เป็นผู้จับกุม
สืบเนื่องจาก นโยบายของ พล.ต.ต.ชัชชรินทร์ สว่างวงศ์ ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี ได้สั่งการให้ออกสืบสวนหาข่าวเนื่องจากมีกลุ่มผู้ค้ายาเสพติด จากกรุงเทพฯ จะมาส่งยาที่ จ.สุพรรณบุรี ต่อมาในวันที่ 18 มีนาคม 2557 ชุดสืบสวนได้สืบทราบจากสายข่าวมาว่าจะมีคนนำยาเสพติดมาส่งในพื้นที่ จึงได้นำเรียนผู้บังคับบัญชา พ.ต.อ.อัฏธพร วงศ์ศิริปรีดา ผกก.สภ.บางปลาม้า กองบังคับการตำรวจภูธร จังหวัดสุพรรณบุรี ให้ทราบ และวางแผนให้ชุดสืบสวนเพื่อเข้าทำการจับกุม โดยให้ พ.ต.ท.วิชัย ปริ่มปาน สว.สส.ฯ นำชุดสืบสวนเข้าประจำจุดตามแผนที่วางไว้รอจนกระทั่งเวลา 16.00 น. ของวันนี้ ได้มีชายจำนวน 2 คน ได้ลงจากรถตู้ประจำทาง สาย กรุงเทพฯ - สุพรรณบุรี บริเวณหน้าวัดกลาง ตรงข้าม โรงพยาบาลบางปลาม้า ซึ่งรูปพรรณ ตรงตามที่สายรายงานมา ชุดสืบสวนจึงได้ทำการชาร์ทเข้าจับกุมตัวผู้ต้องสงสัย ทราบชื่อต่อมาว่าคือ นายวัฒน์สันต์ เกตุแก้ว หรือ ท็อป อายุ 24 ปี และ นายจีรศักดิ์ เปรมปรีด์ หรือ ศักดิ์ อายุ 29 ปี ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่ารับจ้างขนยาบ้ามาจาก สมุทรสาคร ให้มาส่งที่ จ.สุพรรณบุรี เมื่อถึงที่หมายให้โทรศัพท์แจ้งผู้รับของมารับ แต่มาถูกจับกุมตัวเสียก่อน สำหรับผู้รับของ จะได้ขยายผลจับกุมตัวต่อไป
เรวัติ น้อยวิจิตร สุพรรณอินชัวร์ดอทคอม rewat.noyvijit@hotmail.com 081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น