วันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2556

กระบะสี่ประตู ชนเก๋ง บริเวณแยกสระกระโจม เสียชีวิต 1 ราย เจ็บเพียบ

รถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ นิสสัน สีขาว ทะเบียน 1 กน 4694 กรุงเทพฯ ประสานงา รถยนต์กระบะ 4 ประตู สีบรอนเงิน ทะเบียน กจ. 1057 กาญจนบุรี มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บ 6 ราย เหตุเกิด บริเวณ ถนน 333 อู่ทอง - สระกระโจม หมู่ที่ 10 ต.บ้านโข้ง อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี ท้องที่ สภ.อู่ทอง มี ร.ต.ท.สยาม สวนอินทร์ เป็นพนักงานสอบสวน
วันที่ 18 สิงหาคม 2556 เวลา 12.45 น. ร.ต.ท.สยาม สวนอินทร์ ร้อยเวร สภ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี รับแจ้ง มีอุบัติเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนกัน มีผู้เสียชีวิต ในที่เกิดเหตุ 1 ราย และ ผุ้บาดเจ็บจำนวนมาก จึงได้รุดไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย หน่วยกู้ภัย จักรนารายณ์ พบรถยนต์ นิสสัน สีขาว ทะเบียน 1 กน 4694 กรุงเทพฯ มีนางสาวธนูฟ้า วิริยะเมธากร อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 143 หมู่ 1 ต.ท่ากระดาน อ.ศรีสวัสดิ จ.กาญจนบุรี เสียชีวิต อยู่ในทีนั่งคนขับ และ ผู้โดยสาร เป็นชาย 1 คน ได้รับบาดเจ็บ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอู่ทอง
สำหรับรถยนต์ คู่กรณี เป็นรถยนต์กระบะ 4 ประตู สีบรอนเงิน ทะเบียน กจ. 1057 กาญจนบุรี มีนายบำรุง เอี่ยมศรีดี อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 95 หมู่ 5 ต.หนองฝ้าย อ.เลาขวัญ จ.กาญจนบุรี เป็นผู้ขับขี่ โดยให้การว่า ตน และ ญาติพี่น้อง รวม 7 คน เดินทางมาจาก อ.เลาขวัญ จ.กาญจนบุรี จะไปงานศพญาติที่ จ.นครปฐม เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ พบว่ามีรถยนต์เก๋งวิ่งตัดหน้าย้อนขึ้นมา ในระยะกระชั้นชิด ไม่สามารถหยุดรถได้ทัน จึงได้พุ่งชนเข้าอย่างแรง ทำให้มีผู้บาดเจ็บ และ เสียชีวิตดังกล่าว ขณะนี้ ญาติ 5 คนได้รับบาดเจ็บ ถูกนำตัวส่งรักาที่ โรงพยาบาลอู่ทอง สำหรับ รายละเอียด และ ความคืบหน้า จะรายงานให้ทราบ ต่อไป
เกรียงไกร ก่อเกียรติตระกูล ข่าว / ภาพ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น