วันอังคารที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

สุพรรณบุรี จัดงาน“กุมภาสัญญารักประจำปี 2556”

วันนี้ (11 ก.พ.) ที่ศูนย์ส่งเสริมและพัฒนาอาชีพการเกษตร อ.ทอง จ.สุพรรณบุรี นายพิภพ บุญธรรม ปลัดจังหวัดสุพรรณบุรี ร่วมกับศูนย์ส่งเสริมและพัฒนาอาชีพการเกษตร การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย แถลงข่าวการจัดงาน กุมภา สัญญารัก ประจำปี2556 เพื่อสืบสานเทศกาลวันแห่งความรักในรูปแบบประเพณีไทย รวมทั้งเสริมสร้างวัฒนธรรมขนบธรรมเนียมประเพณีอันดีงามและเป็นการประชาสัมพันธ์เผยแพร่ข้อมูลแหล่งท่องเที่ยวภายในอำเภออู่ทอง ให้เป็นที่รู้จักและได้รับความนิยมมากยิ่งขึ้น อีกทั้งเป็นการเชื่อมโยงแหล่งท่องเที่ยวภายในจังหวัดสุพรรณบุรี ให้มีความต่อเนื่องและครอบคลุม
สำหรับรูปแบบการจัดงาน ในงานมีการตกแต่งสถานที่ ซุ้มดอกไม้ เพื่อความสวยงามให้เข้ากับบรรยากาศวันวาเลนไทน์ และให้ผู้มาร่วมงานได้แต่งตัวย้อนยุคและถ่ายรูปท่ามกลางบรรยากาศเมืองโบราณ และยังมีกิจกรรมอีกมากมายเช่น ชมสวนกุหลาบสไตล์แวร์ซายด์ ซึ่งมีกุหลาบแดงนับแสนดอก ชมซุ้มดอกไม้ นานาชนิด ของหน่วยงานภาครัฐและเอกชน สำหรับถ่ายภาพในงาน ชมนิทรรศการและเลือกซื้อสินค้าโอทอป
ส่วนพิธีเปิดงานจะมีการจดทะเบียนสมรส พิธีรดน้ำสังข์ และพิธีทางศาสนาเพื่อความเป็นศิริมงคลแก่คู่สมรส พร้อมทั้งมอบทุนการศึกษาให้แก่ผู้ป่วยโรคเอดส์หรือบุตรและผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโรคเอดส์ รวมทั้งลุ้นจับของรางวัลและรับของที่ระลึกมากมายในงาน และถ่ายรูปลงแสตมป์เป็นที่ระลึกอีกด้วย
http://www.dailynews.co.th/thailand/183982 http://www.suphaninsure.com/wizContent.asp?wizConID=61408&txtmMenu_ID=7

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น