วันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

โครงการค่ายอาสาพัฒนาชนบท ณ โรงเรียนวัดปากคลองกุ่ม

วันที่ 20-21 ตุลาคม 2555 บริษัท ภูมิใจไทยซีเมนต์ จำกัด ร่วมสนับสนุนปูนซีเมนต์ผสม ตราราชสีห์เขียว ชนิดถุง ให้กับ โครงการอาสาพัฒนาชนบท ชมรมสะตอยิ้ม THAI PBS โดยมีวัตถุประสงค์นำไปใช้ในโครงการก่อสร้างห้องสมุด ให้แก่โรงเรียนวัดปากคลองกุ่ม ตำบลโคกคราม อำเภอบางปลาม้า จังหวัดสุพรรณบุรี โดยมี วิวิศน์ พรทิพยพานิช ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดปากคลองกุ่ม พร้อมคณะครูอาจารย์ ให้การต้อนรับ
ทั้งนี้ได้รับความร่วมมือในการส่งมอบปูนซีเมนต์ผสม ตราราชสีห์เขียว ณ ห้างหุ้นส่วนจำกัดชาญชัยซีเมนต์ อำเภอดอนเจดีย์ จังหวัดสุพรรณบุรี ซึ่งทางผู้อำนวยการโรงเรียนวัดปากคลอดกุ่ม ได้เดินทางไปรับด้วยตัวท่านเอง
“เราไม่รู้ว่าเราทำเพื่ออะไร...แต่เรารู้ว่า...เรากำลังทำเพื่อตอบแทนพระคุณของแผ่นดิน แผ่นดินที่บรรพบุรุษของเราแลกด้วยเลือดและเนื้อ... โรงเรียนของเรา หนักเบาเราช่วยกัน”
ภาพการสร้างห้องสมุด โรงเรียนวัดปากคลองกุ่ม เริ่มก่อสร้างเมื่อ ๒๐ ตุลาคม ๒๕๕๕
Data : http://www.tpcc.co.th/news.php?newsid=23&lang=th วิวิศน์ พรทิพยพานิช; http://www.suphaninsure.com/wizContent.asp?wizConID=61359&txtmMenu_ID=7

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น