วันอังคารที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2559

นางสาวสมมาตร รัตนแสง แจ้ง จนท.ในสังกัด ให้นำเสนอข่าวสาร ที่เป็นประโยชน์



               ผู้อำนวยการสำนักประชาสัมพันธ์เขต 8 กาญจนบุรี  ย้ำเจ้าหน้าที่ สวท.สุพรรณบุรี นำเสนอข้อมูลข่าวสาร ยึดประโยชน์สุขของประชาชนเป็นหลักสำคัญ








              ที่ห้องประชุม สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย จังหวัดสุพรรณบุรี นางสาวสมมาตร รัตนแสง  ผู้อำนวยการสำนักประชาสัมพันธ์เขต 8 กาญจนบุรี  กล่าว ภายหลังการนิเทศงานและตรวจติดตามการคัดเลือก  สวท.ดีเด่น  ประจำปี  2559 ต่อเจ้าหน้าที่ของ สวท.สุพรรณบุรี ว่า ในฐานะที่เราเป็นสื่อกลางของรัฐ  จึงควรมีการนำเสนอข้อมูล ข่าวสาร และสาระความรู้ต่างๆ ที่ถูกต้อง แม่นยำ เที่ยงตรง ทันต่อเหตุการณ์ ตลอดเวลา และเป็นศูนย์กลางในการนำเสนอข้อมูลข่าวสารจากภาครัฐสู่ประชาชน และจากประชาชนสู่ภาครัฐ ซึ่งเป็นนโยบายด้านการประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารของกรมประชาสัมพันธ์ที่ยึดประชาชนเป็นศูนย์กลาง ทั้งนี้ ขอขอบคุณและเป็นกำลังใจกับข้าราชการและเจ้าหน้าที่ทุกๆคน ที่รวมพลังในการปฏิบัติงาน ซึ่งจะส่งผลให้ประชาชนรับรู้ข้อมูลข่าวสารที่เป็นประโยชน์ แล้วนำไปสู่การพัฒนาชุมชนทำให้จังหวัดมีความเจริญก้าวหน้ามากยิ่งขึ้น






           ด้านนายเอนก  อิสระทะ  นายช่างไฟฟ้าอาวุโส รักษาราชการแทน ผู้อำนวยการสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย  จังหวัดสุพรรณบุรี  กล่าวเพิ่มเติมว่าว่า สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย จังหวัดสุพรรณบุรี สังกัด สำนักประชาสัมพันธ์เขต 8 กาญจนบุรี กรมประชาสัมพันธ์ ก่อตั้งเมื่อปี 2536 และเริ่มออกอากาศอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 13 กันยายน 2538 ด้วยระบบ F.M. ความถี่ 102.25 MHz   ทั้งนี้ ได้ดำเนินงานตอบสนองนโยบาย ของอธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ นายอภินันท์ จันทรังษี  ที่ต้องการให้ข้าราชการและเจ้าหน้าที่ทุกคนรักองค์กร มีความสามัคคี และทำงานอย่างบูรณาการ ด้วยการ เข้าใจ เข้าถึง พัฒนา และน้อมนำปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงของพระบามทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมาปฏิบัติ เพื่อประโยชน์สุขของประชาชน   ตลอดจนยืดหลัก Happy 8 หรือสุข 8 ประการ ในการจัดกิจกรรมเสริมสร้างความรักความสามัคคีในองค์กร อย่างเป็นรูปธรรม






               เฉลียว/ข่าว/ ไพรัตน์/พิมพ์  5 เม.ย.59  สุพรรณบุรี
 เรวัติ น้อยวิจิตร   hub admin rewat.noyvijit@hotmail.com  08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น