วันจันทร์ที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2559

สระบุรี ศูนย์การทหารม้าจัดโครงการค่ายส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรม แก่เยาวชน



            วันที่ 4  มีนาคม 2559   พลตรีวีรยุทธ  วุฒิศิลป์  ผู้บัญชาการศูนย์การทหารม้า  ได้เป็นประธานในการเปิดโครงการค่ายฝึกเยาวชนส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรม ประจำปี 2559  โดยมีพันโทพนาชัย  ไผ่นาค  ผู้บังคับกองพันทหารนักเรียนกรมนักเรียนโรงเรียนทหารม้า ศูนย์การทหารม้า เป็นฝ่ายจัดการอบรม








              โดยมีวัตถุประสงค์  เพื่อเสริมสร้างอุดมการณ์ให้เยาวชนเกิดความภาคภูมิในความเป็นไทย  ให้เยาวชนได้รับการเสริมสร้างในเรื่องวินัย ความซื่อสัตย์สุจริต  การเคารพสิทธิ์ของผู้อื่น และการใช้ชีวิตร่วมกันตามกฎเกณฑ์ของสังคม  ให้เยาวชนสำนึกในความสำคัญของตนเองที่จะต้องเป็นพลังอันยิ่งใหญ่ของชาติบ้านเมือง  ในลักษณะที่มีวิสัยทัศน์กว้างไกล และทันสมัย  เป็นการสร้างพลังให้สังคม ในหมู่เยาวชนที่ได้รับการจัดเป็นกลุ่มก้อนสารถเผชิญปัญหาต่าง  ๆ  ของสังคมอย่างมีระเบียบ และเป็นการเพิ่มภูมิคุ้มกันยาเสพติด  และเพื่อเป็นการสนับสนุนนโยบายของรัฐบาลและสร้างบูรณาการ ระหว่างภาครัฐและภาคเอกชน ในการสร้างสร้างสรรค์อนาคตของชาติในการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์







              โดยมีห้วงการฝึกอบรม  ตั้งวันที่ 4 เมษายน 2559 ถึง 7 เมษายน 2559   รวม 4 วัน   โดยมีเยาวชนระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย และอาชีวะศึกษาอายุระหว่าง 15 ปี ถึง 18 ปี  จำนวน 100 คน






(คนธรรมดา  ม้าตัวเดียว)
เรวัติ  น้อยวิจิตร  นสพ.พลังชน  rewat.noyvijit@hotmail.com  08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น