วันจันทร์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2557

กาญจนบุรี ประชุมหัวหน้าส่วนราชการประจำเดือนกันยายน พ.ศ.2557



                จังหวัดกาญจนบุรีประชุมหัวหน้าส่วนราชการประจำเดือนกันยายน พ.ศ.2557 เพื่อสรุปผลการดำเนินงานใน 1 เดือนที่ผ่านมาพร้อมทั้งได้มีพิธีมอบรางวัลและเกียรติบัตร จากการดำเนินงานของหน่วยงานต่างๆในจังหวัดกาญจนบุรี


               วันนี้ (29 ก.ย.57) เวลา 09.30 น. ที่ห้องประชุมแควใหญ่ ชั้น 5 ศาลากลางจังหวัดกาญจนบุรีนายชัยวัฒน์ ลิมป์วรรณธะ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี เป็นประธานการประชุมหัวหน้าส่วนราชการและนายอำเภอ ครั้งที่ 9 ประจำปี 2557 มี หัวหน้าส่วนราชการและนายอำเภอ ในจังหวัดกาญจนบุรีเข้าร่วมประชุม จังหวัดกาญจนบุรีได้มีการประชุมหัวหน้าส่วนราชการในจังหวัดกาญจนบุรี เพื่อสรุปผลการดำเนินงานในโครงการต่างๆที่ได้ดำเนินการใน 1 เดือนที่ผ่านมา พร้อมทั้งได้มอบทุนการศึกษาให้แก่นักเรียนในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากาญจนบุรีเขต 1-8 ตามโครงการสุขใจได้เรียนจากผู้ให้โอกาสของสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดกาญจนบุรี และมอบรางวัลโครงการประกวดผลการปฏิบัติงานของคณะกรรมการหมู่บ้าน (กม.)ที่มีผลงานโดดเด่น ในโครงการบ้านฉันมีดี ประจำปี 2557 ระดับจังหวัดของที่ทำการปกครองจังหวัดกาญจนบุรี พร้อมทั้งเขื่อนวชิราลงกรณ การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย ได้นำนักเรียนโรงเรียนร่มเกล้ากาญจนบุรี ที่ได้รับรางวัลในการประกวดสิ่งประดิษฐ์นวัตกรรมโลก 2014 ณ ประเทศไต้หวัน เข้าร่วมเสนอผลงานและรับโอวาทจากผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรีในที่ประชุมครั้งนี้ด้วย




                ต่อจากนั้นได้ประชุมในเรื่องการดำเนินงานต่างๆของส่วนราชการในจังหวัดกาญจนบุรี อาทิ การดำเนินโครงการฟื้นฟูบูรณะแหล่งน้ำเดิม เพื่อป้องกันและแก้ไขปัญหาภัยแล้งและอุทกภัยและโครงการป้องกันและลดผลกระทบจากน้ำท่วม น้ำป่าไหลหลากและโคลนถล่มงานพิธีถวายสักการะพระราชานุสาวรีย์ สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี เนื่องในวันคล้ายวันพระราชสมภพ ของสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี วันที่ 21 ตุลาคม 2557 และงานพิธีถวายบังคมพระบรมราชานุสาวรีย์ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาจุฬาลงกรณ์ พระจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว "พระปิยมหาราช”วันที่ 23 ตุลาคม 2557 การจัดทำสถิติผลิตภัณฑ์จังหวัดกาญจนบุรี แบบ Buttom up และรายงานผลการเบิกจ่ายงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ 2557

                โดยนายชัยวัฒน์ ลิมป์วรรณธะ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี ได้มอบนโยบายในการปฏิบัติงาน ถึงการขับเคลื่อนตามนโยบายของรัฐบาลซึ่งเร่งรัดและติดตามการดำเนินงานต่างๆและมีการปฏิบัติงานอย่างรวดเร็ว จึงขอให้ส่วนราชการและนายอำเภอ ปฏิบัติงานอย่างรวดเร็วและเต็มที่และหากมีสถานการณ์ใดๆให้รายงานไปยังส่วนกลางและจังหวัดทราบ เพื่อให้การปฏิบัติงานเป็นไปอย่างสอดคล้องกัน


             ประชาสัมพันธ์จังหวัดกาญจนบุรี  /  เรวัติ  น้อยวิจิตร  กาญจนบุรีนิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น