วันจันทร์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2557

กาญจนบุรี มอบทุนการศึกษา ตามโครงการสุขใจได้เรียนของกาชาดจังหวัดฯ





ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรีและนายกเหล่ากาชาดจังหวัดกาญจนบุรีมอบทุนการศึกษาแก่นักเรียนในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากาญจนบุรี เขต 1-4 ตามโครงการสุขใจได้เรียนจากผู้ให้โอกาสของสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดกาญจนบุรี
            


         วันนี้ (29 ก.ย.57) เวลา 09.40 น. ที่ ห้องประชุมแควใหญ่ ชั้น 5 ศาลากลางจังหวัดกาญจนบุรี อ.เมือง จังหวัดกาญจนบุรี ในการประชุมหัวหน้าส่วนราชการและนายอำเภอ ครั้งที่ 9/2557 ประจำเดือนกันยายน 2557 นายชัยวัฒน์ ลิมป์วรรณธะ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี เป็นประธานในการมอบทุนการศึกษาแก่นักเรียนในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากาญจนบุรี เขต 1-4 ตามโครงการสุขใจได้เรียนจากผู้ให้โอกาสของสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดกาญจนบุรี 



          โดยมีนางพรทิพย์ ลิมป์วรรณธะ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดกาญจนบุรี กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ในการมอบทุนการศึกษาในครั้งนี้ เหล่ากาชาดจังหวัดกาญจนบุรีได้จัดโครงการสุขใจได้เรียนจากผู้ให้โอกาส ซึ่งเป็นโครงการตามแผนงาน ประจำปีงบประมาณ 2557 โดยเป็นกิจกรรมการมอบทุนการศึกษาแก่นักเรียน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนช่วยเหลือนักเรียนผู้ด้อยโอกาส เพื่อเสริมแรงและให้กำลังใจแก่นักเรียนผู้ด้อยโอกาสและเพื่อสนับสนุนทุนการศึกษา เป็นค่าใช้จ่ายในการลงทะเบียนและเป็นค่าวัสดุอุปกรณ์ในการเรียน 



                 ซึ่งในครั้งนี้ได้พิจารณานักเรียนที่ได้รับทุนการศึกษา จำนวน 17 ทุน ทุนละ 6,000 บาท โดยแบ่งมอบให้ภาคเรียนละ 3,000 บาท สำหรับในครั้งนี้เป็นการมอบทุนการศึกษา ครั้งที่ 2 ปีการศึกษา 2557 




ประชาสัมพันธ์จังหวัดกาญจนบุรี  / เรวัติ น้อยวิจิตร  กาญจนบุรีนิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น