วันจันทร์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2557

กาญจนบุรี มอบรางวัล ตามโครงการบ้านฉันมีดี ประจำปี 2557






          ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรีมอบรางวัลแก่หมู่บ้านที่ได้รับคัดเลือกในโครงการประกวดผลการปฏิบัติงานของคณะกรรมการระดับหมู่บ้าน (กม.)ที่มีผลงานโดดเด่น ในโครงการบ้านฉันมีดี ประจำปี 2557ที่ดำเนินการโดยที่ทำการปกครองจังหวัดกาญจนบุรี



          
              วันนี้ (29 ก.ย.57) เวลา 09.50น. ที่ ห้องประชุมแควใหญ่ ชั้น 5 ศาลากลางจังหวัดกาญจนบุรี อ.เมือง จังหวัดกาญจนบุรี ในการประชุมหัวหน้าส่วนราชการและนายอำเภอ ครั้งที่ 9/2557ประจำเดือนกันยายน 2557    นายชัยวัฒน์ ลิมป์วรรณธะ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี เป็นประธานในการมอบรางวัลแก่หมู่บ้านที่ได้รับคัดเลือกในโครงการประกวดผลการปฏิบัติงานของคณะกรรมการระดับหมู่บ้าน (กม.)ที่มีผลงานโดดเด่น ในโครงการบ้านฉันมีดี ประจำปี 2557 ที่ดำเนินการโดยที่ทำการปกครองจังหวัดกาญจนบุรี




          กรมการปกครองได้จัดทำโครงการประกวดผลการปฏิบัติงานของคณะกรรมการระดับหมู่บ้าน (กม.)ที่มีผลงานโดดเด่น ในโครงการบ้านฉันมีดี ประจำปี 2557 ขึ้น เพื่อคัดเลือกหมู่บ้าน กม.ที่มีความเข้มแข็งและมีผลการดำเนินงานโดดเด่นสามารถเผยแพร่เป็นแหล่งแลกเปลี่ยนเรียนรู้ให้กับหมู่บ้านอื่นได้ 



          ซึ่งในระดับจังหวัดกาญจนบุรีได้ดำเนินการคัดเลือกและตัดสินรางวัลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีผลรางวัลดังนี้ รางวัลชนะเลิศ ได้แก่ บ้านจงเจริญ หมู่ที่ 15 ตำบลหลุมรัง อำเภอบ่อพลอย รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ บ้านหนองจอก หมู่ที่ 12 ตำบลด่านมะขามเตี้ย และรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ บ้านพนมนาง หมู่ที่ 2 ตำบลดอนแสลบ อำเภอห้วยกระเจา 

     

     ประชาสัมพันธ์จังหวัดกาญจนบุรี  / เรวัติ  น้อยวิจิตร  กาญจนบุรีนิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น