วันศุกร์ที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2557

ราชบุรี จัดมหกรรมวันเยาวชนแห่งชาติ ประจำปี ๒๕๕๗



จังหวัดราชบุรีจัดมหกรรมวันเยาวชนแห่งชาติภายใต้คำขวัญ “ร่วมแรงแข็งขัน ช่วยกันพัฒนา ใฝ่หาสันติ”



                วันนี้    ๑๙  กันยายน  ๒๕๕๗   จังหวัดราชบุรี ร่วมกับองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี จัดงานมหกรรมวันเยาวชนแห่งชาติ จังหวัดราชบุรี ประจำปี   ๒๕๕๗    ภายใต้คำขวัญ “...ร่วมแรงแข็งขัน ช่วยกันพัฒนา ใฝ่หาสันติ” โดยมีนายสุธี ทองแย้ม ปลัดจังหวัดราชบุรี เป็นประธานในพิธีเปิด พร้อมบรรยายพิเศษหัวข้อ “แนวทางการส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพเด็กและเยาวชนในสถานการณ์ปัจจุบัน” ซึ่งมีสมาชิกจากสภาเด็กและเยาวชนจังหวัดราชบุรี นักเรียน เยาวชนเข้าร่วมงานจำนวนมาก



                โดยการจัดกิจกรรมได้มุ่งเน้นให้ทุกภาคส่วน ตระหนักถึงความสำคัญของวันเยาวชนแห่งชาติ และการพัฒนาเด็กและเยาวชน ในด้านการแสดงความสามารถเชิงสร้างสรรค์ เกิดความภาคภูมิใจในตนเอง และไม่ยุ่งเกี่ยวกับสิ่งเสพติด อีกทั้งให้ผู้ปกครอง สถานศึกษา และองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น เห็นความสำคัญของการสนับสนุนให้เด็กและเยาวชนใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ เกิดพื้นที่สร้างสรรค์ของเด็กและเยาวชนตลอดจนเพื่อให้เกิดภาคีเครือข่าย ในการร่วมกันพัฒนาศักยภาพเด็กและเยาวชนจังหวัดราชบุรี

 

              สำหรับกิจกรรมภายในงาน ประกอบด้วย การบรรยายบทบาทของเด็กและเยาวชนในการพัฒนาสังคม” โดยสภาเด็กและเยาวชนจังหวัดราชบุรี มอบเกียรติบัตรแก่เยาวชนดีเด่นจังหวัดราชบุรี มอบทุนการศึกษา การประกวดวงดนตรีสากล การแสดงความสามารถของเด็กและเยาวชนจังหวัดราชบุรี และการจัดแสดงนิทรรศการของหน่วยงานราชการและเอกชน







       
   ประชาสัมพันธ์จังหวัดราชบุรี   /  เรวัติ  น้อยวิิจิตร   ราชบุรีนิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น