วันจันทร์ที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2557

หายไป 2 วัน ชาวบ้านออกตามหาพบเป็นศพในดงอ้อย





  เมื่อเวลา 16.45 น. จ,18 ส.ค.57 พ.ต.ต.ประสิทธิ์ ภักดี พงส.สภ.สระยายโสม ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบศพผู้เสียชีวิต จึงรายงานไปยัง พ.ต.อ.ชาติชาย นาคสุวรรณ ผกก.สภ.สระยายโสม จึงเดินทางพร้อม หน่วยกู้ภัยจักรนารายณ์ ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ริมบ่อน้ำกลางไร่อ้อย บ้านดอนมะเกลือ ม.6 ต.ดอนมะเกลือ อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี พบศพผู้เสียชีวิตเป็นชายเสียชีวิตมาประมาณ 2 วัน




            ทราบชื่อต่อมา คือ นาย คัมภีร์ ไฝเพชร อายุ 77 ปี อยู่บ้านเลขที่ 2/1 ม.6 ต.ดอนมะเกลือ อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี ซึ่งบ้านผู้เสียชีวิตห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 1 กิโลเมตร จากคำให้การของญาติผู้เสียชีวิต แจ้งว่าผู้ตายได้หายออกจากบ้านไป เมื่อเวลา 08.00 น. ของวันที่ 17 ส.ค.57 บอกกับทางบ้านว่าจะไปเก็บผักตำลึง และปกติผู้ตายก็ออกจากบ้านไปเก็บผักเป็นประจำและช่วงเที่ยงวันจะเข้ามากินข้าวที่บ้านทุกวัน จนวันที่เกิดเหตุตนไม่ได้เข้ามากินข้าวที่บ้าน ทำให้ญาติๆสงสัย จึงรวมตัวกับชาวบ้านออกตามหาตั้งแต่เวลา 15.30 น. ของวันที่ 17 ส.ค. จนถึง เวลาประมาณ 05.00 น. ของวันที่ 18 ส.ค.แต่ก็ยังไร้วี่แวว



            จนเช้าวันที่พบศพชาวบ้านและกู้ภัยก็ได้ช่วย้ออกตามหา แต่ก็ไม่พบแต่อย่างใดจึงแจ้งให้นำเครื่องร่อนมาร่อนบินดูตามจุดที่เข้าไม่ถึง จำนวน 3 เครื่อง จนถึง เมื่อเวลา 16.30 น.  ชุดเครื่องร่อนก็ได้บินตรวจสอบตามดงอ้อยจนกระทั้งพบศพผู้เสียชีวิตอยู่ในไร่อ้อยดังกล่าว จึงนำร่างผู้เสียชีวิตเข้าส่งชัญสูตร ที่ ร.พ.อู่ทองเพื่อหาสาเหตุในการเสียชีวิตต่อไป






        เกรียงไกร  ก่อเกียรติตระกูล  บรรณาธิการข่าวท้องถิ่น อู่ทองนิวส์  ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น