วันพฤหัสบดีที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2557

ผู้ว่า ฯ สัญจรเยี่ยมเยียนตำบลบ้านเกาะ



ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร สัญจรเยี่ยมเยียนตำบลบ้านเกาะ รับทราบข้อมูลพื้นที่ รับฟังปัญหา ความต้องการ และมอบนโยบายของจังหวัดสู่ท้องถิ่น ผู้นำชุมชน




        วันที่ 27 สิงหาคม 2557 ร้อยตำรวจโทอาทิตย์ บุญญะโสภัต ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร พร้อมหัวหน้า ส่วนราชการ ลงพื้นที่ตำบลบ้านเกาะ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร ตามโครงการผู้ว่าฯ สัญจรเยี่ยมเยียนตำบล เพื่อรับรู้ข้อมูลในพื้นที่ รับฟังปัญหาความเดือดร้อน ตลอดถึงความต้องการของประชาชนในพื้นที่ ซึ่งจะได้ดำเนินการแก้ไขและให้ความช่วยเหลือได้อย่างถูกต้องตรงปัญหา สภาพพื้นที่โดยทั่วไปของตำบลบ้านเกาะ มีพื้นที่ทั้งหมดประมาณ 12,824 ไร่ เป็นที่ราบลุ่ม ดินเหนียว มีแม่น้ำลำคลองล้อมรอบ เหมาะกับการทำการเกษตร มีประชากร จำนวน 9,036 คน ปัญหาและความต้องการประกอบด้วย



      1.ปัญหาถนนชำรุดทรุดตัว บริเวณถนนเลียบคลองสี่วาพาสวัสดิ์ หมู่ที่ 1 และบริเวณถนนเลียบคลองราษฎร์เจริญ หมู่ที่ 4 ต้องการก่อสร้างเขื่อน คสล.ในบริเวณดังกล่าว
      2.ปัญหาไฟฟ้าแสงสว่างในทางสาธารณะไม่ครอบคลุมทุกพื้นที่ และกระแสไฟตกบริเวณหมู่ที่ 5 ต้องการขยายเขตไฟฟ้าสาธารณะ และขยายเขตจำหน่ายไฟฟ้า 3 เฟส
     3.ปัญหาน้ำท่วมในพื้นที่ ต้องการก่อสร้างเขื่อน คสล. ตลอดแนวแม่น้ำท่าจีน ในหมู่ที่ 1 , 2 , 3 , 6 และบริเวณหน้าวัดศิริมงคล หมู่ที่ 5
     4.ปัญหามลพิษจากโรงงาน

        ทั้งนี้ร้อยตำรวจโทอาทิตย์ บุญญะโสภัต ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร ได้สั่งการให้หน่วยงานที่มีหน้าที่รับผิดชอบในปัญหาดังกล่าวรับไปดำเนินการแก้ไขให้เรียบร้อย 



 ประชาสัมพันธ์จังหวัดสมุทรสาคร  / ลิขิต รักอยู่ สมุทรสาครนิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น