วันอังคารที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2557

ตำรวจสุพรรณ โชว์ผลงาน รวบมือปืน ยิงเซียนพระทำแผน



สุพรรณบุรี หิ้วหุ้นส่วนร้านโอเกะมือยิงเซียนพระทำแผน ท่ามกลางเสียงสาปแช่งของญาติ



            เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 20 ส.ค. พ.ต.อ.อนุสรณ์  วนาปกรณ์ รอง ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี  พ.ต.อ.อภิชิต   สุรพินิจ  ผกก.สส.ภ.จว.สุพรรณบุรี  พ.ต.อ.ไพฑูรย์  อยู่พะเนียด ผกก.สภ.ศรีประจันต์ พร้อมด้วยชุดสืบสวน สภ.ศรีประจันต์ และ กก.สส. ร่วมกันแถลงการจับกุมนายจักรินทร์ หรือ ริน พลายละหาร อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 8/2 หมู่ 4 ต.บ้านกร่าง อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี ตามหมายจับศาลจังหวัดสุพรรณบุรี ที่ จ.406/2557 ลง 19 ส.ค. 2557  ข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต และไม่มีเหตุจำเป็นเร่งด่วนตามสมควรแก่พฤติการณ์พร้อมของกลาง อาวุธปืนขนาด .38 ไม่มีทะเบียน กระสุนปืนขนาด .38 จำนวน 2 นัด เศษเสื้อผ้าที่สวมใส่ไปก่อเหตุที่เหลือจากการเผาทำลาย รถ จยย. ยี่ห้อฮอนด้า คลิก สีแดงดำ ทะเบียน 1 กข 6620 สุพรรณบุรี และรถเก๋งยี่ห้อ โตโยต้า วีออส สีแดง ทะเบียน กน 6869 พระนครศรีอยุธยาไว้เป็นหลักฐาน



        พ.ต.อ.อนุสรณ์  วนาปกรณ์ รอง ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี  กล่าวว่าเมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 2557 เวลาประมาณ 02.30 น.นายนิพนธ์ บัวเอี่ยม อายุ 33 ปีอยู่บ้านเลขที่ 133 หมู่ 2 ต.บ้านกร่าง อ.ศรีประจันต์ ประกอบอาชีพรับซื้อขายพระเครื่อง ถูกคนร้ายบุกเข้าไปใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงเสียชีวิตขณะกำลังนั่งย้อมผมอยู่ข้างที่นอนต่อหน้าเมียและลูก หลังเกิดเหตุ พล.ต.ต.วิทยา ประยงค์พันธ์ รอง ผบช.ภ 7 ได้สั่งการให้เร่งสืบสวนติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วโดยมอบหมายให้ตนเป็นหัวหน้าชุด ได้เรียกประชุมชุดสืบสวนของ ภจ.สุพรรณบุรี  และชุดสืบสวน ของ สภ.ศรีประจันต์ ประสานข้อมูลกัน ทราบว่าก่อนเกิดเหตุผู้ตาย ได้ไปนั่งดื่มสุราที่ร้านน้องโอเกะ ถนนสุพรรณบุรี – ชัยนาท ร้านดังกล่าว ภรรยาผู้ต้องหาเป็นเจ้าของร้านและผู้ต้องหากับพวกมักจะไปมั่วสุมที่ร้านดังกล่าวในขณะที่ผู้ตายอยู่ในร้านนั้น ได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจค้นยาเสพติดภายในร้าน ทำให้ผู้ต้องหาเข้าใจว่าผู้ตายเป็นสายของตำรวจ สร้างความโกรธเคืองให้กับผู้ต้องหา จึงชวนลูกสมุนให้ขับรถจักรยานยนต์ โดยบอกว่าจะทวงเงิน



          โดยก่อนลงมือได้ ไปดูลาดเลาไว้ก่อนแล้ว กระทั่งผู้ตายกลับบ้านจึงตามไปยิงขณะเดินเข้าบ้านผู้ตายมีสุนัขเพศผู้ชื่อเจ้าโบ้เห่า จึงชักปืนยิงสุนัข 1 นัดกระสุนถูกขาสุนัขบาดเจ็บ ก่อนเดินเข้าไปจ่อยิงผู้ตายขณะกำลังย้อมผมต่อหน้าภรรยาอย่างโหดเหี้ยมแล้วหลบหนี กระทั่งถูกจับได้ที่ บริเวณ บ้านท่ามะกรูด หมู่ 3 ต.กระเสียว อ.สามชุก จ.สุพรรณบุรี  จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ นปพ.กว่า 20 นายควบคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพท่ามกลางสำหรับประวัตินายจักรินทร์ หรือ ริน บ้านกร่างเคยถูกจับคดีอาวุธปืนและมีประวัติพัวพันกับยาเสพติดมีชื่อในบัญชีของเจ้าหน้าที่ตำรวจ





 เกรียงไกร  ก่อเกียรติตระกูล   บรรณาธิการข่าวท้องถิ่น  อู่ทองนิวส์  ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น