วันศุกร์ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2557

สุพรรณบุรี โชเฟอร์ โหดไล่ชน จยย.นักเรียนตกคลอง ลงไปต่อยซ้ำ




สุพรรณบุรี  คนขับรถรับส่งนักเรียนโหดทั้งไล่ชนจยย.นักเรียนตกคลอง ลงไปต่อยซ้ำ




                เมื่อเวลา 17.45 น.วันที่ 29 ส.ค.ร.ต.ท.กฤษดา พลายละหาร พงส.สภ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุคนขับรถไล่ชนเด็กนักเรียนตกคลองมีผู้ได้รับบาดเจ็บที่ถนนเลียบคลองส่งน้ำบ้านตาลเรียง หมู่ 7 ต.กระจัน ไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.สุรพจน์  พิสุทธิวงส์ ผกก.และหน่วยกู้ภัยจักรนารายณ์ พบ ด.ช.กิตติศักดิ์ นาคเจริญพงศ์ อายุ 14 ปี และ ด.ช.นรินทร์ พึ่งโสภา อายุ 14 ปี สภาพเนื้อตัวเปียกปอนและเพื่อนนักเรียนอีก 2 คนซึ่งได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยยืนตัวสั่นด้วยอาการหวาดกลัว ที่ในคลองส่งน้ำพบ จยย.ยี่ห้อซูซูกิ สีแดง ทะเบียน ขรจ 487 สุพรรณบุรี จมอยู่ในน้ำ จึงช่วยกันนำขึ้นมาบนบก




                จากการสอบถามนักเรียนผู้เสียหายเบื้องต้นเล่าว่าพวกหนูเรียนอยู่ชั้น ม.2 รร.อู่ทอง ก่อนเกิดเหตุหลังเลิกเรียนได้พากันขี่จักรยานยนต์ 5 คันรวม 10 คนจะไปบ้านเพื่อน ระหว่างทางได้เร่งเครื่องแซงรถกระบะรับส่งนักเรียนยี่ห้ออีซูซุ สีฟ้า ทะเบียน นข 4462 สุพรรณบุรี มีนักเรียนนั่งมาเต็มรถหลังจากพวกหนูแซงขึ้นมาและมีเพื่อนในกลุ่มได้ขับปาดหน้ารถกระบะ ทำให้คนขับรถกระบะไม่พอใจได้เร่งเครื่องตามมาพยายามจะแซงแล้วตะโกนด่า จากนั้นได้ขับรถไล่ตามพยายามจะชนกระทั่งมาถึงที่เกิดเหตุจึงเบียด จนรถจักรยานยนต์ ตกไปในคลอง เท่านั้นยังไม่หนำใจคนขับ รถกระบะอายุประมาณ 30 กว่าปีได้เปิดประตูลงมาแล้วเข้าชกต่อยพวกหนูอีก 2 คนที่จอดรถพยายามลงไปช่วยเพื่อนที่ตกน้ำส่วนเพื่อนที่เหลือกลัวอันตรายจึงรีบหนีไป




               จากการสอบพยานที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่าขณะเกิดเหตุได้ขี่รถมาตามถนนสายเดียวกันเห็นรถกระบะขับตามหลังกลุ่มรถจักรยานยนต์ของเด็กนักเรียนด้วยความเร็วแล้วเบียดจนรถจักรยานยนต์ของนักเรียนเสียหลักตกลงไปในคลอง จากนั้นคนขับรถกระบะรับส่งนักเรียน ได้เปิดประตูลงไปชกต่อยนักเรียนที่กำลังจะช่วยเพื่อนที่ตกน้ำอีกหลายทีจนเพื่อนนักเรียนที่มาด้วยกันกลัวอันตรายจึงเร่งเครื่องหนีจากนั้นคนขับรถกระบะก็ขับรถออกไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น




                 ทางด้าน ร.ต.ท.กฤษดา พลายละหาร พงส.สภ.อู่ทอง เจ้าของคดีกล่าวว่าจากการสอบถามกลุ่มเด็กเบื้องต้นทราบว่ามีการขี่รถจักรยานยนต์ปาดหน้ากันจริงส่วนสาเหตุที่แท้จริงนั้นยังไม่ทราบขณะนี้รู้ตัวคนขับรถกระบะรับส่งนักเรียนรายนี้แล้วซึ่งจะได้เรียกมาสอบสวนเพื่อดำเนินการตามกฏหมายต่อไป




ศูนย์ข่าวสุพรรณบุรี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น