วันเสาร์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2557

สุพรรณบุรี โจรเหิมลักกระเป๋าครูขณะเก็บของใส่รถคาลานจอดในห้างดัง




               เมื่อเวลา 12.30 น.วันที่ 30 ส.ค. ร.ต.ท.รังสรรค์ ลมไธสง พงส.สภ.เมืองสุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุลักทรัพย์ ที่ลานจอดรถห้างสรรพสินค้าเทสโก้โลตัส ริมถนนสายสุพรรณบุรี-ชัยนาท หมู่ 5 ต.ท่าระหัด ไปตรวจสอบพร้อมสายตรวจรถจักรยานยนต์และฝ่ายสืบสวน ที่เกิดเหตุพบนางสุวิภา  สุทธิเดชารัช อายุ 59 ปีอยู่บ้านเลขที่ 130/1 หมู่ 6 ต.วังยาง อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี ยืนรอด้วยอาการตกใจอยู่ข้างรถรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า วีออสสีบรอนซ์เงิน ทะเบียน วษ  3126 กรุงเทพมหานคร ของผู้เสียหาย




         จากการสอบถามนางสุวิภา  ผู้เสียหายเล่าว่าตนเป็นครู คศ.3 โรงเรียนวัดพังม่วง อ.ศรีประจันต์ ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถมาซื้อที่ห้างเพียงลำพังหลังซื้อของเสร็จได้นำของมาเก็บในรถโดยวางกระเป๋าหิ้วสีดำวางไว้บนเบาะคนขับ ภายในมีเงินสด 5,000 บาทจี้ฝังเพชร 1 ชิ้นราคาประมาณ 40,000 บาทโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง บัตรเครดิต เอทีเอ็ม บัตรข้าราชการและสมุดบัญชีเงินฝากอีกหลายเล่ม ซึ่งประตูปิดไม่สนิทเพราะตนกำลังนำของไปเก็บไว้อีกด้านของรถโดยไม่ทันสังเกตว่ามีใครอยู่ใกล้ตนบ้างหรือไม่ เมื่อเก็บของเสร็จจึงเดินกลับมาด้านคนขับก็พบเงินเหรียญตกกระจายเกลื่อนพื้นเมื่อเปิดประตูดูก็พบว่ากระเป๋าหายไป จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและพนักงานของร้านมาดูเพื่อช่วยติดตามคนร้าย



              ทางด้าน ร.ต.ท.รังสรรค์ ลมไธสง พงส.สภ.เมืองสุพรรณบุรี เจ้าของคดีกล่าวว่าจากการสอบถามผู้เสียหายซึ่งครูทราบว่าขณะเก็บของใส่รถไม่ทันสังเกตว่ามีใครอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุบ้างและทรัพย์สินที่หายมีหลายรายการคาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นมืออาชีพติดตามผู้เสียหายออกจากห้างเมื่อสบโอกาสจึงลงมือโดยผู้เสียหายไม่ทันระวังหรือคนร้ายอาจจะตระเวนลักทรัพย์เหยื่อที่จอดรถไว้แล้วเก็บของมีค่าไว้ในรถ เมื่อสบโอกาสก็ลงมืออย่างไรก็ตามจะได้ประสานทางห้างสรรพสินค้าเพื่อดูภาพจากกล้องวงจรปิดในการติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป




ศูนย์ข่าวสุพรรณบุรี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น