วันพุธที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2557

ปชส.สมุทรสาคร จัดกิจกรรมเชื่อมความสัมพันธ์ ภาครัฐ กับ สื่อฯ

 

             สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสมุทรสาคร จัดกิจกรรมเชื่อมความสัมพันธ์สร้างความปรองดองระหว่างส่วนราชกการกับสื่อมวลชน ภายใต้โครงการประชาสัมพันธ์สร้างความปรองดองสมานฉันท์และคืนความสุขให้กับประชาชน



             วันที่  20 สิงหาคม  2557  เวลา 09.30 น. นายวินิตย์ ปิยะเมธาง รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เป็นประธานพิธีเปิดโครงการประชาสัมพันธ์สร้างความปรองดองสมานฉันท์และคืนความสุขให้กับประชาชน ที่ท่าเรือภัตตาคาร ตำบลมหาชัย อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร โดยมี พ.อ.จักราวุธ สินพูลผล รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดสมุทรสาคร เป็นวิทยากรบรรยายให้ความรู้ในหัวข้อ นโยบายการสร้างความปรองดองสมานฉันท์และคืนความสุขให้กับประชาชน และทีมวิยากรจากสถาบันการประชาสัมพันธ์ กรมประชาสัมพันธ์ ร่วมจัดกิจกรรมนันทนา   การเชื่อมความสัมพันธ์สร้างความปรองดองระหว่างราชการและสื่อมวลชน โดยมีส่วนราชการและสื่อมวลชนเข้าร่วมกิจกรรมกว่า 60 คน


             
            นางสาวเรณุมาศ สละชีพ ประชาสัมพันธ์จังหวัดสมุทรสาคร เปิดเผยว่า สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสมุทรสาคร ในฐานะศูนย์ประชาสัมพันธ์การสร้างความปรองดองสมานฉันท์เพื่อการปฏิรูปจังหวัดสมุทรสาคร จึงได้จัดทำโครงการประชาสัมพันธ์สร้างความปรองดองสมานฉันท์และคืนความสุขให้ประชาชนขึ้น โดยน้อมนำพระบรมราโชวาทของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว “รู้รักสามัคคี” สู่การปฏิบัติทุกภาคส่วน เพื่อกระตุ้นจิตสำนึกให้ประชาชนเกิดความรู้ ความเข้าใจที่ถูกต้อง เห็นความสำคัญ และพร้อมให้ความร่วมมือ ในการสร้างความปรองดองสมานฉันท์ให้เกิดขึ้นกับประเทศ ทั้งนี้การกิจกรรมดังกล่าวได้ให้ความสำคัญถึงการสร้างความปรองดองสมานฉันท์ให้เกิดขึ้นในประเทศ สร้างความรู้ ความเข้าใจในนโยบายสร้างความปรองดองสมานฉันท์ของคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) หลักการอยู่ร่วมกัน การเคารพสิทธิผู้อื่น การให้อภัย การช่วยเหลือกัน และการยอมรับความคิดเห็นของทุกฝ่าย เพื่อความ“ รู้รักสามัคคี” ของคนในประเทศชาติ ต่อไป









ประชาสัมพันธ์จังหวัดสมุทรสาคร  /  ลิขิต  รักอยู่  สมุทรสาครนิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น