วันพฤหัสบดีที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2557

สุพรรณบุรี โครงการยกระดับการ “พัฒนา” การป้องกันอุบัติเหตุทางถนน


             จังหวัดสุพรรณบุรี จัดประชุมสัมมนาติดตามโครงการยกระดับการ “พัฒนา” การป้องกันอุบัติเหตุทางถนน จ.สุพรรณบุรี



            วันที่  ๒๙  สิงหาคม  ๒๕๕๗  นายสมชาย  เลิศพงศ์ภากรณ์  รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี  เป็นประธานในการประชุมสัมมนาติดตามโครงการยกระดับการ  "พัฒนา”  การป้องกันอุบัติเหตุทางถนน  จังหวัดสุพรรณบุรี  โดยจังหวัดสุพรรณบุรี  สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดสุพรรณบุรี  สสส.  และ  สอ.จร  ร่วมกันจัดขึ้นเพื่อติดตามการทำงาน  พัฒนา  และแก้ไขจุดเสี่ยงการจราจรในทุกพื้นที่ทั้ง  ๑๐  อำเภอ  ที่ได้มีการสำรวจการเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้งในแต่ละพื้นที่  ได้มีการแก้ไข  พัฒนา  เปลี่ยนแปลงให้มีความปลอดภัยแก่ผู้ใช้รถใช้ถนนได้มากขึ้นอย่างมีประสิทธิภาพต่อไป




ในที่ประชุมนั้น  ส่วนของแต่ละอำเภอมีสถานีตำรวจภูธรทุกอำเภอ  ได้นำเสนอผลการดำเนินงานแก้ไขปัญหาจุดเสี่ยงอุบัติเหตุอย่างมีประสิทธิภาพ  สามารถแก้ไขปัญหาจุดเสี่ยงในแต่ละพื้นที่ลดการเกิดอุบัติเหตุได้เป็นอย่างดี  ทั้งนี้  ในที่ประชุมเน้นการเกิดอุบัติเหตุบนถนนเส้น  ๓๔๐  สุพรรณบุรี – ชัยนาท  จาก อ.สองพี่น้อง  อ.บางปลาม้า  อ.เมืองฯ  อ.ศรีประจันต์  อ.สามชุก  อ.เดิมบางนางบวช  



ในช่วงท้ายรองผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี  ได้กล่าวสรุปการดำเนินงานการแก้ไขปัญหาจุดเสี่ยงว่าได้ร่วมบูรณาการจากทุกฝ่ายแกไขบรรลุผลสามารถลดการเกิดอุบัติเหตุได้ถึงร้อยละ  ๖๐  และบางแห่งได้ถึงร้อยละ  ๘๐






          ประชาสัมพันธ์จังหวัดสุพรรณบุรี  / เรวัติ  น้อยวิจิตร  สมุทร สาครนิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น