วันพุธที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2557

สมุทรสาคร จัดโครงการสุดยอดการติวความรู้สู่มหาวิทยาลัย



           ว่าที่ร้อยตำรวจโทอาทิตย์ บุญญะโสภัต  ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เป็นประธาน เปิดโครงการ สุดยอดการติวความรู้สู่มหาวิทยาลัย ประจำปี 2557 โดยมี คณะกรรมการสงเคราะห์เด็กและเยาวชน จังหวัดสมุทรสาคร พร้อมด้วยมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย สมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดสมุทรสาคร  และ สถานพินิจและคุ้มครองเด็กจังหวัดสมุทรสาคร ร่วมกันจัดงานขึ้น ณ โรงเรียนสมุทรสาครวิทยาลัย ภายใต้คำขวัญ " พินิจด้วยรัก  พิทักษ์ด้วยใจ "  We Serve  with  Love and Care




            วันที่  20 สิงหาคม  2557   ว่าที่ร้อยตำรวจโทอาทิตย์ บุญญะโสภัต  ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร  พร้อมด้วย ดร.ละมูล ลือสุขประเสริฐ ประธานมูลนิธิกำลังใจ  นายไพรวัลย์ ชำนินาวากุล  นายกสมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดสมุทรสาคร  พร้อมคณะกรรมการสมาคมฯ   คณะกรรมการสถานพินิจและคุ้มครองเด็กจังหวัดสมุทรสาคร และ นักเรียนระดับชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 6 จาก 9 สถานศึกษา จำนวน 900 คน



              สืบเนื่องจาก  คณะกรรมการสถานพินิจและคุ้มครองเด็กจังหวัดสมุทรสาคร ได้รับการแต่งตั้งจาก รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม  เพื่อทำหน้าที่ให้คำปรึกษาแก่ ผู้อำนวยการ สถานพินิจและคุ้มครองเด็กจังหวัดสมุทรสาคร   ได้เล็งเห็นความสำคัญ ของการเตรียมความพร้อมสำหรับเด็กและเยาวชน ในการศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษา ของนักเรียนในพื้นที่จังหวัดสมุทรสาคร  ซึ่งกำลังจะก้าวขึ้นสู่รั้วมหาวิทยาลัย จึงได้จัดโครงการ สุดยอดการติวความรู้สู่มหาวิทยาลัย ประจำปี 2557  ขึ้น เพื่อยกระดับคุณภาพการศึกษา อีกทั้งการสร้างโอกาส ทางการศึกษาให้มีทางเลือกที่หลากหลายขึ้น  อีกทั้งยังเป็นการเตรียมความพร้อมให้กับเด็กนักเรียนในการก้าวขึ้นสู่รั้วมหาวิทยาลัยอีกด้วย

         




 ลิขิต   รักอยู่  สมุทรสาครนิวส์  ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น