วันอังคารที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2557

นายก อบจ.สมุทรสาคร รับมอบเครื่องหมาย “สหัทยานาวี”



  กองทัพเรือมอบเครื่องหมาย "สหัทยานาวี” และประกาศนียบัตร ให้ผู้สนับสนุนกิจกรรม "รักษ์วังเดิม” ขอบคุณหน่วยงานพื้นที่โดยรอบกองบัญชาการกองทัพเรือร่วมกันอนุรักษ์โบราณสถาน ภายในพื้นที่พระราชวังกรุงธนบุรี หรือ พระราชวังเดิมให้สง่างาม




      ที่หอประชุมกองทัพเรือ นายมณฑล ไกรวัตนุสสรณ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรสาคร เข้ารับมอบเครื่องหมาย "สหัทยานาวี” จาก พล.ร.อ.จักรชัย ภู่เจริญยศ รองผู้บัญชาการทหารเรือ ประธานในพิธีมอบเครื่องหมาย "สหัทยานาวี” และประกาศนียบัตรกำกับเครื่องหมาย ให้กับผู้ที่สนับสนุนกิจกรรม "รักษ์วังเดิม” เพื่อเป็นการขอบคุณที่หน่วยงานในพื้นที่โดยรอบกองบัญชา การกองทัพเรือที่มีส่วนร่วมกันอนุรักษ์โบราณสถาน อันเป็นประวัติศาสตร์ของชาติไทย ภายในพื้นที่พระราชวังกรุงธนบุรี หรือพระราชวังเดิมให้เกิดความสง่างาม โดยมีผู้เข้ารับมอบเครื่องหมายสหัทยานาวี ทั้งสิ้น จำนวน 99 คน และมีผู้เข้ารับมอบโล่ที่ระลึกจำนวน 27 คน อาทิ พล.ร.ท.พิจารณ์ ธีรเนตร รอง ผบ.กองเรือยุทธการ พล.ร.ท.พัลลภ ตมิศานนท์ รองเสนาธิการทหารเรือ นพ.ณรงค์ สหเมธาพัฒน์ ปลัดกระทรวงสาธารณสุข




        ทั้งนี้เครื่องหมายสหัทยานาวีและประกาศนียบัตรของกองทัพเรือจะมอบให้แก่บุคคลต่าง ๆ ที่มีคุณสมบัติตามที่กำหนด คือ ผู้ที่กองทัพเรือเห็นสมควร หรือเป็นผู้สนับสนุนกองทัพเรือ หรือทำคุณประโยชน์ต่อสาธารณชนและประเทศชาติ ร่วมกับกองทัพเรือ ด้วยความวิริยะ อุตสาหะ และเสียสละ

  

             ประชาสัมพันธ์จังหวัดสมุทรสาคร  /  ลิขิต  รักอยู่  สมุทรสาครนิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น