วันเสาร์ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2559

สระบุรี กองพันทหารม้าที่11รักษาพระองค์ฯ จัดกิจกรรมรณรงค์ต่อต้านยาเสพติดโลก

           


           เมื่อวันที่ 24มิ.ย.59 พันโท อำนาจ  วชิรศักดิ์โสภานะ ผู้บังคับกองพันทหารม้าที่11รักษาพระองค์ฯ(ม.พัน 11รอ.) มอบหมายให้ พ.ต.วรสิทธิ์  เกตุเจริญ นายทหารยุทธการและการฝึก ม.พัน 11รอ.เป็นประธานเปิดกิจกรรมการรณรงค์ต่อต้านยาเสพติด  มี กำลังพล นายทหาร นายสิบ และพลทหาร ครอบครัวกำลังพล นักเรียนวิวัฒน์พลเมือง  และประชาชนที่อาศัยอยู่ในชุมชนรอบค่าย พร้อมคณะนักเรียนโรงเรียนเทศบาล 3 (วัดบ้านอ้อย) เข้าร่วมกิจกรรมเดินรณรงค์ต่อต้านยาเสพติด









                เนื่องด้วย วันที่ 26 มิถุนายนของทุกปี  องค์การสหประชาชาติได้มีมติกำหนดให้เป็นวันต่อต้านยาเสพติดสากล   ซึ่งประเทศไทยยึดถือ และยืนยันตามเจตนารมณ์อย่างแน่วแน่  ที่จะร่วมกับประชาคมโลก ในการรณรงค์ต่อต้านยาเสพติด  กองพันทหารม้าที่ 11รักษาพระองค์ฯ จึงจัดโครงการ เดินรณรงค์ประชาสัมพันธ์วันต่อต้านยาเสพติดโลก ขึ้นโดยมีความมุ่งหมาย เพื่อให้กำลังพลและครอบครัว  รวมถึงประชาชนในชุมชนรอบค่าย ได้รับทราบและตระหนัก ถึงอันตรายของยาเสพติด อีกทั้งเห็นถึงความสำคัญของวันต่อต้านยาเสพติดโลก พร้อมที่จะให้ความร่วมมือในการแก้ไขปัญหายาเสพติด ตลอดจนแสดงพลังความสามัคคี ของกำลังพล,ครอบครัว ภายในหน่วย และประชาชนในชุมชนรอบค่าย ในการ ร่วมกันรณรงค์ต่อต้านยาเสพติด พร้อมที่จะร่วมกันแก้ไขปัญหายาเสพติดอย่างจริงจังอย่างต่อเนื่อง  เพื่อเป็นการเอาชนะยาเสพติดให้ได้ผลอย่างยั่งยืน











                โดยในวันที่26 มิถุนายน ของทุกปี  เป็นวันที่แสดงถึงสัญลักษณ์ของการร่วมกันของกำลังพล และครอบครัว กองพันทหารม้าที่ 11 รักษาพระองค์ฯ ตลอดจนประชาชนภายในชุมชนรอบค่าย ร่วมกันแก้ไขปัญหายาเสพติดให้หมดสิ้นไป












 (คนธรรมดา  ม้าตัวเดียว)
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น