วันจันทร์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2559

กำนันกรุณาพร คำพันธ์ จัดงานฉลองวันเกิดครบรอบ 60 ปี " วัฒนากร คำพันธ์ "



             กำนันกรุณาพร คำพันธ์ กำนันตำบลโคกคราม อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี พร้อมลูกๆ ร่วมกันจัดงานฉลองวันเกิดฉลองครบรอบ 60 ปี ให้กับ วัฒนากร คำพันธ์  เจ้าของ หจก. ก.วัฒนาพานิช โรงงานผลิตและจำหน่ายศาลพระภูมิ ศาลเจ้าที่  ศาลพระพรหม  โต๊ะหินขัด โต๊ะสนาม ที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัดสุพรรณบุรี ได้รับเกียรติ จาก นายประพันธ์ คุณนายสุเทียม บุญคุ้ม  มาเป็นประธานในงาน






            วันที่ 13  มิถุนายน 2559  เวลา  18.00 น. วัฒนากร คำพันธ์  เจ้าของ หจก.ก.วัฒนาพานิช โรงงานผลิตและจำหน่ายศาลพระภูมิ ศาลเจ้าที่  ศาลพระพรหม  โต๊ะหินขัด โต๊ะสนาม ที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัดสุพรรณบุรี  พร้อมด้วย ครอบครัวคำพันธ์  เปิดบ้านฉลองวันเกิดครบรอบ 60 ปี  มี  นายประพันธ์ คุณนายสุเทียม บุญคุ้ม  ปลัดมานิตย์ มีศรี ปลัดอำเภออาวุโส อำเภอบางปลาม้า  อาจารย์นิ่มนวล  หาญทนงค์ ท่านนายกสมพงษ์ ประธานนภาพร สุนทรธรรม  จาก ทต.โคกคราม ท่านสุวิช ชูตระกูล อัยการพิเศษฯ ภาค 7  ท่านนายกฯทรงบท คุณสถาพร คุ้มฉายา จากเทศบาลตำบลบ้านดอน สจ.ช้าง ธงชัย กล่ำจตุรงค์  ส.อบจ.สุพรรณบุรี เขต บางปลาม้า นายกวีระ หวลบุดตา นายก อบต.มะขามล้ม นายกดณิษา ใจเพชร อบต.กฤษณา นายกณรงค์ ลิ้มจันทร์ทอง อบต.วังน้ำเย็น  กำนันจำรัส ราชสิงห์ กำนันตำบลมะขามล้ม หมอทรงวุฒิ โอภาส สาธารณสุขอำเภอบางปลาม้า คุณวินัย สารสุวรรณ ผู้ใหญ่สมชาย เกตุรักษ์ คุณวุฒิ หลวงพิทักษ์ จากสุพรรณแทรกเตอร์  ครอบครัวอุดมรัตน์ค้าไม้ ให้เกียรติ ร่วมงาน






              บรรยากาศภายในงานเป็นไปแบบเรียบง่าย มีเพื่อนสมัยมัธยม จาก รร.สองพี่น้องวิทยา รุ่น 2512 มาร่วมฉลองวันเกิด  เพื่อนจากสมาคมวิทยุสมัครเล่น ในยุคแรกๆ ก็มาร่วมงาน นายประพันธ์ บุญคุ้ม อดีตนายอำเภอบางปลาม้า พร้อมด้วยคุณนายสุเทียม บุญคุ้ม ขึ้นมอบของที่ระลึก และ กล่าวอวยพร ท่านนายอำเภอประพันธ์ อ่านบทกวี อวยพรวันเกิด ที่ประพันธ์โดย  อาจารย์นิ่มนวล  หาญทนงค์   กวี ศรีสุพรรณ ในเบื้องต้น พร้อมกล่าวว่า วัฒนากร คำพันธ์ เป็นคนดี มีน้ำใจ ชอบช่วยเหลืองานสังคม มีเพื่อนพ้องมาก ได้รู้จัก และ เกื้อกูลครอบครัวผมมา 10 ปี ถือว่า เป็นน้องที่รัก และมีบุญคุณกับครอบครัวผมมาก วันนี้แขกที่มาส่วนใหญ่เป็นเพื่อนสนิทสนมรักใคร่ ทั้งนั้น ก็ขอให้ วัฒนากร คำพันธ์ พบแต่ความสุข มีสุขภาพแข็งแรง และเป็นที่รักของชาวสุพรรณ ไปตราบนานเท่านาน





               สุวิช  ชูตระกูล  อัยการพิเศษ ฝ่ายคดีอาญา 1  สำนักงานอัยการภาค 7 ก็มาทำเซอร์ไพรส์วันเกิด  พอลงจากรถก็เดินขึ้นเวทีมอบของขวัญขณะเจ้าของวันเกิด กำลังกล่าวความในใจอยู่ เล่นเอาเจ้าของงาน ทั้งตกใจและดีใจ พอมาถึง ก็ถามหาพรรคพวก เสี่ยนัย วินัย สารสุวรรณ นายกวีระ หวลบุดตา นายกสมพงษ์ ประธานนภาพร สุนทรธรรม พร้อมเชิญขึ้นถ่ายภาพบนเวทีกับ เจ้าของวันเกิด เป็นเซอร์ไพรส์ พร้อมกล่าวอวยพร ให้ วัฒนากร คำพันธ์ มีความสุข สุขภาพแข็งแรง







              ในนาม หนังสือพิมพ์พลังชน ศูนย์ข่าวจังหวัดสุพรรณบุรี  และ ศูนย์ข่าวท้องถิ่นออนไลน์ โดยผม เรวัติ น้อยวิจิตร  ก็ขอแสดงความยินดี และ ขอแสดงความชื่นชม กับ ผู้ชายคนนี้ " วัฒนากร คำพันธ์ "  คนดี ที่มีแต่ให้ ได้รู้จัก " เสี่ยปิ่น " มากว่า 20 ปี ก็ยังคงเป็นผู้ให้มาโดยตลอด เป็นนายกเทศมนตรี  เป็นวิทยากร ปปช.  เป็นกรรมการสมาคมวิทยุจังหวัดสุพรรณบุรี เป็นประธานชมรมวิทยุซีบี  เป็นผู้ไกล่เกลี่ยประณีประนอม ของศาลจังหวัดสุพรรณบุรี และอีกหลายๆตำแหน่ง แต่ที่สำคัญที่สุด " เสี่ยปิ่น " วัฒนากร คำพันธ์ ผู้นี้ เป็นคนมีน้ำใจ ในโอกาสวันเกิดครบรอบ 60 ปีนี้ ก็ขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัย จงปกปักษ์รักษา บริบาล ประทานพร ให้พบแต่ความสุข  ความเจริญ คิดหวังสิ่งใด ให้สมปรารถนา ...




หนังสือพิมพ์พลังชน ศูนย์ข่าวจังหวัดสุพรรณบุรี ประมวลภาพ












































































































































เรวัติ น้อยวิจิตร นสพ.พลังชน ศูนย์ข่าวจังหวัดสุพรรณบุรี  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น