วันอังคารที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2559

สุพรรณบุรี จัด รำลึก 24 ปี ราชินีเพลงลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ ณ วัดทับกระดาน



             ที่ วัดทับกระดาน ต.บ่อสุพรรณ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ทางวัดทับกระดานและคณะกรรมการวัด ร่วมกันจัดงานรำลึกครบรอบ 24 ปี การจากไปของราชินีเพลงลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวง จันทร์ ระหว่างวันที่ 11-17 มิ.ย.59 






               งานรำลึกครบรอบ 24 ปี การจากไปของราชินีเพลงลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวง จันทร์ ที่ศาลาสุธรรมรัตราษฎร์บำรุง สถานที่ตั้งโกฏิบรรจุอัฐิของพุ่มพวง ได้มีการประดับประดาด้วยดอกไม้และไฟอย่างสวยสดงดงาม โดยให้แฟนเพลงได้เข้ากราบไหว้และถ่ายรูปกันเป็นที่ระลึก ซึ่งมีแฟนเพลงต่างหลังไหลกับมานำดอกกุหลาบสีแดงมากราบไหว้อย่างต่อเนื่อง   โดยมี นายไกรสร ลีละเมฆินทร์" สามีพุ่มพวง และ "พระเพชร - ภัควรรธน์ พิสิษวุฒิรัชต์" ลูกชายคนเดียวของ "พุ่มดวง ดวงจันทร์" กับ 3 พี่น้องตระกูล จิตรหาญ น้องสาวพุ่มพวง ดองจันทร์ ประกอบด้วย สลักจิตร ดวงจันทร์ จันทร์จวง ดวงจันทร์ และ ดวงใจ ดวงจันทร์  กับ น้ำผึ้ง จุฬาภา หรือพุ่มพวง 2 แก้วฟ้า สหเพชร, แป้ง ศิริกาญจน์ นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง พร้อมแฟนของพุ่มพวงได้ร่วมกันร่วมพิธีทางศาสนา พร้อมกับมีการมอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียนนักศึกษา ที่เรียนดี แต่ยากไร้กว่า 100 ทุน ซึ่ง แก้วฟ้า สหเพชร แป้ง ศิริกาญจน์ นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ได้มอบทุนการศึกษาให้เด็กด้วย พร้อมการแสดงคอนเสิร์ตตอนกลางคืนท่ามกลางแฟนเพลง ที่มารอชมความสนุกสนานหน้าเวทีกันอย่างเนืองแน่น 





            ขณะที่หุ่นพุ่มพวงตั้งอยู่ที่ศาลาสระกลางน้ำ และตามจุดภายในวัดที่มีหุ่นรูปปั้นของพุ่มพวง แฟนเพลงหลังไหลกันมานำดอกกุหลาบสีแดง มาจุดธูปเทียนกราบไหว้ขอพรจากพุ่มพวง พุ่มพวง และเขย่าเซียมซีเพื่อเสี่ยงโชคขอเลขเด็ด ตามความเชื่อของแต่ละคน 






            โดย พระเพชร - ภัควรรธน์ พิสิษวุฒิรัชต์  และ นายไกรสร ลีละเมฆินทร์  ให้สัมภาษณ์ ในห้องผู้สื่อข่าว ว่าในอดีตที่ผ่านมาครอบครัวเราเคยมีเรื่องขัดแย้งไม่เข้าใจกันกับ ลูกชาย แต่มาวันนี้เราได้มีการพูดคุยกันทุกเรื่องและได้เข้าใจกันดีแล้ว ดีใจ และภูมิใจที่ลูกชายได้ตั้งใจบวชให้แม่ ช่วงครบรอบ 24 ปี การจากไปของพุ่มพวง เรื่องราวที่ผ่านมาที่ไม่ดีขอให้จบลงตรงนี้ ต่อไปนี้จะมีเรื่องที่ดี ๆ ต่อครอบครัวของตนและทาญาติของพุ่มพวงตลอดไป  ส่วนพระเพชร ได้บวชวันที่ 8 มิ.ย.ที่ผ่านมา มีกำหนดบวช 15 วัน จะขอลาสิกขาบท วันที่ 23 มิ.ย.นี้





 เฉลียว อินยิ้ม ศูนย์ข่าว สวท.สุพรรณบุรี
เรวัติ น้อยวิจิตร นสพ.พลังชน ศูนย์ข่าวจังหวัดสุพรรณบุรี  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น