วันอังคารที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2559

สระบุรี อ.เฉลิมพระเกียรติ จัดกิจกรรมการรณรงค์ต่อต้านยาเสพติด เนื่องในวันต่อต้านยาเสพติดโลก



         
                 เมื่อ(28 มิ.ย.59) เวลา 09.00 น. นายอภิชาติ เหมือนมนัส นายอำเภอเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสระบุรี เป็นประธานพิธีเปิดการจัดกิจกรรมรณรงค์ต่อต้านยาเสพติด เนื่องในวันต่อต้านยาเสพติดโลก (26 มิถุนายน) ประจำปี 2559 ณ หอประชุมอำเภอเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสระบุรี
 






             โดยมีนายศักดา  สำเภาเงิน  ปลัดอาวุโส อำเภอเฉลิมพระเกียรติ กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ในการจัดกิจกรรมรณรงค์ต่อต้านยาเสพติด ภายใต้คำขวัญ " ประชารัฐร่วมใจ ปลอดภัยยาเสพติด" เฉลิมพระเกียรติ 70 ปี ทรงครองราชย์ โดยการร่วมกันทำความดี บำเพ็ญประโยชน์ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในโอกาสมหามงคล 70 ปี ทรงครองราชย์  เพื่อให้การดำเนินการดังกล่าวเป็นไปตามเจตนารมณ์  นายสมพงษ์ เหมือนเพ็ชร์ ปลัดฝ่ายความมั่นคง อำเภอเฉลิมพระเกียรติ พร้อม ศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด อำเภอเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสระบุรี  จึงได้กำหนดจัดกิจกรรมรณรงค์ประชาสัมพันธ์  เนื่องในวันต่อต้านยาเสพติดโลก (26 มิถุนายน ) ประจำปี 2559  พร้อมด้วย ข้าราชการทุกหมู่เหล่า ทหาร ตำรวจ  เจ้าหน้าที่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และประชาชนทั่วไปในพื้นที่ ร่วมกิจกรรมรณรงค์ต่อต้านยาเสพติด กล่าวคำปฏิญาณตน ประกาศเจตนารมณ์ต่อต้านยาเสพติด
 




                 โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อให้กลุ่มเป้าหมายได้รับรู้และสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ ของพระบาทสมเด็จพระจ้าอยู่หัว ที่ทรงห่วงใยพสกนิกรชาวไทยในด้านต่างๆ นานัปการ โดยเฉพาะด้านยาเสพติด ที่ทรงนำแนวทางและเป็นแบบอย่างในการแก้ไขปัญหายาเสพติด  






                  เพื่อให้กลุ่มเป้าหมายได้ร่วมกันแสดงพลังความดี และทำความดี ถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเสด็จเถลิงถวัลย์ราชสมบัติครบ 70 ปี วันที่ 9 มิถุนายน 2559     ทุกภาคส่วนของสังคมเกิดความตระหนักถึงโทษ และพิษภัยของยาเสพติดและเข้ามามีส่วนร่วมในการแก้ไขปัญหายาเสพติด อย่างจริงจังและต่อเนื่อง   เพื่อให้กลุ่มเป้าหมายได้รับรู้เห็นถึงความสำคัญของวันต่อต้านยาเสพติดโลก  (26 มิถุนายน) ร่วมแสดงพลังของคนในชาติ  เพื่อป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด ให้หมดสิ้นไปอย่างยั่งยืน






 (คนธรรมดา. ม้าตัวเดียว)
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น