วันจันทร์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2559

สุพรรณบุรี สาวเครียดกินยาฆ่าตัวตายในรถลูกวัย 5 ขวบรอด




          เมื่อเวลา 02.45 น.วันที่ 14 มิ.ย. ร.ต.ท.ทัศนัย เดชคุณมาก รอง สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี รับแจ้งพบผู้เสียชีวิตภายในรถที่บริเวณถนนกลางทุ่งนา หน้าสำนักงานเทศบาลตำบลท่าระหัด หมู่ 5 ต.ท่าระหัด จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ท.เกียรติคุณ พิญญะคุณ รอง ผกก.(สอบสวน) กำลังฝ่ายสืบสวน แพทย์เวร รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช และสมาคมเณรแก้วกู้ภัยทางหลวง พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อมาสด้า 3 สีฟ้าทะเบียน ฆฮ 4723 กรุงเทพมหานคร จอดติดเครื่องอยู่ประตูทั้งสี่บานปิดล็อก ภายในรถพบหญิงสาวนอนนิ่งอยู่ที่เบาะนั่งด้านคนขับที่เบาะซ้ายมีเด็กชายอายุ ประมาณ 5 ขวบนอนนิ่งฟุบศีรษะหนุนอยู่บนตัก




            เจ้าหน้าที่พยายามเคาะประตูเรียกแต่ไม่มีการตอบรับ จึงตัดสินใจใช้ฆ้อนทุบกระจกเพื่อเปิดประตู แต่เมื่อประตูเปิดออกก็ต้องตกใจเนื่องจากหญิงสาวได้เสียชีวิตแล้วส่วนเด็กชาย นั้นยังมีลมหายใจที่ปากมีคราบน้ำลายติดอยู่ ที่วางเท้ามีขวดน้ำส้มยี่ห้อหนึ่งมีรอยเปิดฝาวางอยู่ คาดว่าจะยาพิษผสมอยู่ จึงรีบนำเด็กส่ง รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช ให้แพทย์ล้างท้องช่วยชีวิต ส่วนหญิงสาวที่เสียชีวิตทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.น้ำเงิน เอื้ออรุณ อายุ 29 ปี ส่วนเด็กชายนั้นชื่อ เด็กชายศักร์สฤษฎิ์ ภู่แก้ว อายุ 5 ขวบเป็นบุตรชายของผู้เสียชีวิตหลังจากนำส่ง รพ.แพทย์ ได้ทำการล้างท้องช่วยชีวิตอาการปลอดภัย




           จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า น.ส.น้ำเงิน ประกอบอาชีพขายเครื่องสำอาง ทางอินเทอร์เน็ต เคยแต่งงานมีครอบครัวมาก่อนและมีลูกกับสามีเก่า 2 คนต่อมาได้เลิกร้างกันแล้วมาแต่งงานกับนายทศพล เอื้ออรุณ ได้ประมาณ 5 ปีแต่ไม่มีลูกด้วยกันต่อมามักทะเลาะมีปากเสียงกันประจำเนื่องจากผู้ตายเป็นคนอารมณ์ร้อน โมโหง่าย กระทั่งก่อนเกิดเหตุช่วงบ่ายได้เกิดทะเลาะกับสามีและได้นัดกันไปจดทะเบียนหย่าแต่สามีไม่ยอมหย่าจึงเกิดความเครียดและพูดกับสามีว่าจะพาลูกชายไปกินยาฆ่าตัวตาย จากนั้นได้ขับรถยนต์ออกจากบ้านแล้วหายไป




             ซึ่งหลังจาก ผู้ตายขับรถออกจากบ้านสามีได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้ช่วยติดตามค้นหาแต่ไม่พบกระทั่งมาพบเสียชีวิตแล้ว ส่วนสาเหตุเบื้องต้นคาดว่าผู้ตายคงเกิดความเครียดเรื่องปัญหาครอบครัว และปัญหาส่วนตัวซึ่งผู้ตายเคยบ่นคิดฆ่าตัวตายกับพี่สาวมาแล้วหลายครั้งแต่พี่สาวก็คอยให้กำลังใจมาตลอดกระทั่งมาก่อเหตุสลดขึ้นอย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้ส่งศพไปตรวจหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดที่สถาบันนิติเวชฯว่าเป็นการกินยาฆ่าตัวตายหรือขาดอากาศหายใจ พร้อมกับส่งขวดน้ำส้มที่พบในรถยนต์ของผู้ตายไปตรวจว่ามีสารพิษอยู่ในน้ำส้มหรือไม่ เพื่อจะได้ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป





   ภัทรพล  พรมพัก/สุพรรณบุรี
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น