วันเสาร์ที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2559

สระบุรี ตำรวจ รวบมือฆ่าเสี่ยเจ้าของอพาร์ทเม้นท์ทิ้งหลุ่มเสาเข็ม



            ตำรวจเมืองสระบุรีรวบผู้ต้องหา ร่วมฆ่าเสี่ยเจ้าของอพาร์ทเม้นท์ทิ้งศพลงหลุมเสาเข็ม ตำรวจล่าตัวได้ไม่ทันข้ามวัน ขณะหนีกบดานที่จังหวัดนนทบุรีผู้ต้องหาปฏิเสธลงมือฆ่าอ้างแค่ช่วยลูกชายลากศพช่วย ซัดทอดลูกชายที่ยังหลบหนีเป็นคนฆ่าเหตุทะเลาะเรื่องเบี้ยวค่าจ้าง




              เมื่อ 11 มิถุนายน2559 เวลา 10.30 น  ภายใต้อำนวยการฝ่ายปกครอง มีนายวิเชียร พุฒิวิญญู ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรีมอบ ดร ชรัส  บุญณสะ  รองผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรีร่วมกับ พ.อ.เพิมศักดิ์  ขุนโขลน  รองเสธฯมณฑลทหารบกที่18  ติดตามความคืบหน้าและ ร่วมแถลงข่าวการจับกุมตัว  นายเสบียง  ปลัดสังข์ หรืออ๊อด อายุ 48 ผู้ต้องหาร่วมกันก่อเหตุฆ่า นายภูษิต สุวรรณาพร อายุ 61 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของอพาร์ทเม้นท์ ที่กำลังก่อสร้างในพื้นที่ เขตท้องที่ หมู่ 7 ตำบลตลิ่งชัน อำเภอเมือง จังหวัดสระบุรีเสียชีวิตในสภาพเปลือยท่อนบน นั่งพิงขอบหลุมและมีดินเทกลบครึ่งตัว พบบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคมเข้าที่ศีรษะและลำตัวหลายแห่ง เมื่อวันที่ 9 มิถุนายน 2559 ที่ผ่านมา กองกำกับการสืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรี พ.ต.อ.กิตติ สุขสมภักดิ์ รอง ผบก.ภ.จว.สระบุรี เรียก พ.ต.อ.ไกรเขต บุรีรักษ์  ผกก.สส. ภ.จว.สระบุรี  พ.ต.อ. อนุสรณ์ กลิ่นขจร ผกก. สภ.เมืองสระบุรี พ.ต.ท.ณัฐชาติ เกตุชาติ สวส.สภ.เมืองสระบุรี เจ้าของคดี พร้อมชุดสืบสวนของ ภ.จว.สระบุรี และของ สภ.เมืองสระบุรีได้ติดตามจนสามารถจับกุมผู้ต้องหาขณะหลบหนีกลบดานบ้านเพื่อน ที่แค็มป์คนงานซอยหมู่บ้านการเกษตร 29 อำเภอไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี
   



               โดยเบื้องต้นผู้ต้องหา นายเสบียง ได้ให้การอ้างว่า ขณะที่ตนกำลังตกลงเรื่องค่าจ้างกับนายภูษิต (ผู้เสียชีวิต) หลังค้างจ่ายตนอยู่อีก จำนวน 1 พันกว่าบาท แต่ตกลงกันไม่ได้จนเกิดมีปากเสียงกัน และนายภูษิตได้ไล่ออกจากงาน แต่ตนเห็นว่าเป็นเวลามืดค่ำจึงได้ร้องขออยู่ต่อแค่คืนเดียวตอนเช้าก็จะขนย้ายของออก จู่ๆนายธนากร  ปลัดสังข์  ลูกชายของภรรยา ซึ่งเป็นลูกติด ได้หยิบมีดมาฟันด้านหลังของนายภูษิต จนล้มลงและเสียชีวิต ตนจึงได้ช่วยกันลากศพของนายภูษิตไปทิ้งไว้ที่บ่อตอกเสาเข็ม ก่อนพากันหลบหนีไปจนถูกจับกุมในเวลาต่อมา และได้ร้องขอให้ลูกชายเข้ามอบตัวเพื่อต่อสู้คดีตามกฎหมาย
   




              เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เตรียมส่งหลักฐานในที่เกิดเหตุเพื่อตรวจพิสูจน์พร้อมขยายผลการตามจับกุมผู้ต้องหาที่ถูกซัดทอดและผู้เกี่ยวข้อง มาดำเนินคดีตามกฎหมาย
   




    (คนธรรมดา  ม้าตัวเดียว)
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น