วันพุธที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2559

สุพรรณบุรี สภ.อู่ทอง รายงานเหตุ พบศพเด็กชายอายุ 14 ปีตายปริศนา ในรีสอร์ท




              เมื่อเวลา 05.30 น. พ,22 มิถุนายน พ.ศ.2559 ร.ต.ท.รัชนาท ราษฏรปราณี (รอง สว.สอบสวน) สถานีตำรวจภูธรอู่ทอง ได้เดินทางไปตรวจสอบ ที่พักแห่งหนึ่ง พร้อมกับชุดสืบสวนและ หน่วยกู้ภัยจักรนารายณ์ ตรวจสอบรีสอร์ทชื่อดังแห่งหนึ่งใน อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี หลังรับแจ้งจาก บ๋อยของรีสอร์ทว่าตนเดินปิดไฟตามห้องพัก จนกระทั่งมาเจอร่าง ของ ด.ช.เอ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ตรงประตูห้องพัก ไม่ทราบว่าเป็นสาเหตุใด







               เจ้าหน้าที่จึงแจ้ง แพทย์เวรโรงพยาบาลอู่ทอง เข้าร่วมชันสูตรที่เกิดเหตุ พบตามลำตัวมีลอยถลอก ตามพื้นมีเศษอาหารของการอาเจียน สอบถามแม่บ้านให้การว่า เมื่อช่วง 4 ทุ่ม มีชายที่นอนอยู่กับผู้ตาย ขับรถเข้ามาที่รีสอร์ทก่อนจะขับขี่รถออกจากรีสอร์ทไปเมื่อไม่นานนักชายคนเดิมได้ขี่รถพ่วงผู้ตายเข้ามาในรีสอร์ท ก่อนจะพบกลายเป็นศพในช่วงเช้าที่ผ่านมา







                 เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัวชายคนดังกล่าวที่มาด้วยไปสอบ เบื้องต้นให้การว่าตนหลับอยู่บนเตียงไม่ได้ยินเสียงอะไร และไม่ทราบว่าผู้ตายเสียชีวิตจากสาเหตุอะไร เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวศ เพื่อหาสาเหตุในการเสียชีวิตต่อไป ทางญาติผู้ตายให้การว่าผู้ตายชอบเล่นกีฬาและเป็นคนที่แข็งแรง ไม่มีโรคประจำตัวใดๆ







เกรียงไกร  ก่อเกียรติตระกูล  บรรณาธิการ อู่ทองนิวส์  รายงาน
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น