วันศุกร์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2559

สระบุรี นายวิเชียร พุฒิวิญญู นำพสกนิกร ถวายพระพรชัยมงคลเฉลิมพระเกียรติ ฯ




           ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรีนำพสกนิกรทุกหมู่เหล่ากว่าพันคนร่วมทำบุญตักบาตรถวายเป็นพระราชกุศลและพิธีเจริญพระพุทธมนต์ถวายพระพรชัยมงคลเฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและสมเด็จพระนางเจ้าฯพระบรมราชินีนาถ
           





              วันนี้(9 มิ.ย.2559)เวลา 07.30 น.นายวิเชียร พุฒิวิญญู ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี นำส่วนราชการ พี่น้องประชาชนพสกนิกรทุกหมู่เหล่าในจังหวัดสระบุรีพร้อมคณะชมรมคนรักในหลวงจังหวัดสระบุรีนำโดยนายสุภาพ. สุนทรนนท์ ประธานชมรมฯเข้าร่วมทำบุญตักบาตรถวายเป็นพระราชกุศลและพิธีเจริญพระพุทธมนต์ถวายพระพรชัยมงคลเฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเสด็จเถลิงถวัลย์สมบัติ ครบ 70 ปี 9 มิถุนายน 2559 และเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถ เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 7 รอบ 12 สิงหาคม 2559 และปล่อยปลาเฉลิมพระเกียรติจำนวน 7000,084 ตัว   ณ วัดศาลาแดง ต.ปากเพรียว อ.เมือง จ.สระบุรี
         




              ทั้งนี้พสกนิกรชาวจังหวัดสระบุรีรู้สึกซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวที่ทรงมีพระทัย อันยิ่งใหญ่และเปี่ยมด้วยพระเมตตา ต่อพสกนิกรชาวไทย  โดยเฉพาะจังหวัดสระบุรี พระองค์ได้พระราชทานแนวปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง  ในพื้นที่บริเวณวัดมงคลชัยพัฒนา  จังหวัดสระบุรี  เพื่อเป็นแนวทางการแก้ไขให้รอดพ้น และสามารถดำรงอยู่ได้อย่างมั่นคงและยั่งยืน สามารถพึ่งพาตนเองได้อย่างพออยู่พอกิน  อันเป็นจุดกำเนิดของทฤษฎีใหม่แห่งแรกในประเทศไทย ยังความซาบซึ้งในน้ำพระทัยและพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯที่มีต่อพสกนิกรชาวจังหวัดสระบุรีอย่างหาที่สุดมิได้








(คนธรรมดา  ม้าตัวเดียว)
 เรวัติ น้อยวิจิตร   hub admin rewat.noyvijit@hotmail.com  08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น