วันพฤหัสบดีที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2559

สระบุรี นายวิเชียร พุฒิวิญญู เป็นประธาน เปิดงานเกษตรแฟร์ ผู้ผลิตพบผู้บริโภค





           เปิดแล้วงานเกษตรสระบุรีเกษตรแฟร์ ผู้ผลิตพบผู้บริโภคขอเชิญเที่ยวชิม ช้อป กับอาหารผลิตภัณฑ์สินค้าทางการเกษตร ชมอุปกรณ์และเทคโนโลยีทางการเกษตร ระหว่างวันที่ 29 มิถุนายน 2559 ถึง 3 กรกฎาคม 2559 ณ บริเวณศาลากลางจังหวัดสระบุรี







            เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2559 เวลา 17 .00 น.นางจิรนันท์   คงสำราญ   เกษตรและสหกรณ์การเกษตรจังหวัดสระบุรี  จัดงาน “สระบุรี เกษตรแฟร์  ผู้ผลิตพบผู้บริโภค” โดยมีนายวิเชียร  พุฒิวิญญู   ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี  เป็นประธานเปิดงาน  มีนาง อังคณา พุฒิวิญญู นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสระบุรี พร้อมคณะนายกิตติศักดิ์  ตรงศิริ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี พันเอกรังสรรค์  ยิ้มสู้ รอง ผอ.กอ.รมน.สระบุรี นางสาว อุษณีย์ วิลาศชัยยันต์   ผูพิพากษาหัวหนาศาล จังหวัดสระบุรี นายธีรทัศน์  ศิริแดง ประมงจังหวัดสระบุรี นายวิรัชโต๊ะถม ประชาสัมพันธ์จังหวัดสระบุรีและหัวหน้าส่วนราชการจังหวัดสระบุรี ร่วมเปิดงานพร้อมทั้งข้าราชการพ่อค้าประชาชนชาวสระบุรีเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง






             การจัดงานสระบุรีเกษตรแฟร์ผู้ผลิตพบผู้บริโภคจัดขึ้นระหว่างวันที่ 29 มิถุนายน 2559 ถึงวันที่ 3 กรกฎาคม 2559 ระหว่างเวลา 10.00น. ถึงเวลา 21.00 น ณ บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดสระบุรี เพื่อเป็นการดำเนินงานภายใต้โครงการส่งเสริมการผลิตการตลาดและการประชาสัมพันธ์ผลิตผลทางการเกษตรจังหวัดสระบุรี ในยุทธศาสตร์พัฒนาจังหวัดสระบุรี อีกครั้ง เพื่อนำเสนอผลงานที่ดำเนินการตามนโยบายของรัฐบาลและกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ในช่วงภัยแล้งปี 2558 ถึงปี 2559 มาจัดแสดงและจำหน่ายในงานเพื่อเป็นการต่อยอด ขยายผลนโยบายของรัฐบาลกระทรวงเกษตรและสหกรณ์และจังหวัดสระบุรีเพื่อเพิ่มรายได้จากการขายสินค้าเกษตรของเกษตรกรและกลุ่มเกษตรกรของจังหวัดสระบุรีรวมทั้งเป็นการยกระดับมาตรฐานสินค้าการเกษตรในพื้นที่จังหวัดสระบุรี






           สำหรับกิจกรรมภายในงานประกอบด้วยการจัดนิทรรศการของส่วนราชการในสังกัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์จังหวัดสระบุรีการจัดจำหน่ายสินค้าผลิตผลทางการเกษตรแปรรูปในพื้นที่จังหวัดสระบุรีและอาหารปลอดภัยจำนวน 80 บูธ อาทิบูธ สินค้าจากเกษตรกรกลุ่มประชากรที่ได้รับปัจจัยการผลิตในช่วงภัยแล้งปี 2558 ถึงปี 2559 มีสินค้าที่นำแสดงและจัดจำหน่ายได้แก่ ไก่ กบ ปลาดุก เห็ด ผักปลอดสารพิษ บูธสินค้าจากกลุ่มเกษตรกรกลุ่มเกษตรกรที่เข้าร่วมเครือข่าย บูธ สินค้าจากหอการค้าจังหวัดสระบุรีกิจกรรมการประกวดการแข่งขันอาทิ การประกวดตำส้มตำต้นอ่อนทานตะวัน  ยำเห็ดนางฟ้าภูฐาน  การจัดแสดงนวัตกรรมทางการเกษตรเทคโนโลยีทางการเกษตรอาทิ เครื่องหยอดข้าวอุปกรณ์ช่วยโยนปุ๋ยและการจัดพื้นที่  ไว้สำหรับการถ่ายภาพเป็นที่ระลึกเป็นต้น





               จังหวัดสระบุรีจึงขอเชิญชวนทุกท่านร่วมชม ช้อป แซะ ในงานสระบุรีเกษตรแฟร์ ผู้ผลิตพบผู้บริโภคในวันที่ 29 มิถุนายน 2559 ถึงวันที่ 3 กรกฎาคม 2559 ณ บริเวณศาลากลางจังหวัดสระบุรีตั้งแต่เวลา 10.00 ถึง 21.00 น  เป็นต้นไป






(คนธรรมดา  ม้าตัวเดียว)
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น