วันพฤหัสบดีที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2559

รพ.เจ้าพระยายมราช ประกาศขับเคลื่อนอัตลักษณ์ “ รับผิดชอบ มีวินัย ใจซื่อสัตย์ ”




                นายแพทย์ชัชรินทร์  ปิ่นสุวรรณ  ผู้อำนวยการ คณะผู้บริหาร แพทย์ พยาบาล และเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาล  ประกาศเจตนารมณ์สัญญาใจยมราช  เพื่อขับเคลื่อนอัตลักษณ์  “ รับผิดชอบ มีวินัย ใจซื่อสัตย์ ” สร้างความตระหนักให้บุคลากรทุกคน ปฏิบัติตามอัตลักษณ์โรงพยาบาลคุณธรรม 


















                วันที่ 16 มิถุนายน 2559  ณ  ห้องประชุม ฯพณฯ บรรหาร  ศิลปอาชา  ชั้น ๑๐  อาคารอำนวยการ  โรงพยาบาลเจ้าพระยายมราช  สุพรรณบุรี นำโดยนายแพทย์ชัชรินทร์  ปิ่นสุวรรณ  ผู้อำนวยการ คณะผู้บริหาร แพทย์ พยาบาล และเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาล  ประกาศเจตนารมณ์สัญญาใจยมราช  เพื่อขับเคลื่อนอัตลักษณ์  “รับผิดชอบ มีวินัย ใจซื่อสัตย์” สร้างความตระหนักให้บุคลากรทุกคน ปฏิบัติตามอัตลักษณ์โรงพยาบาลคุณธรรม 

















                   โดยจัดให้หัวหน้ากลุ่มงาน  หัวหน้าหน่วยงาน หัวหน้างาน  และบุคลากรในโรงพยาบาล ได้ตระหนักในหน้าที่ ด้านงานบริหารและบริการ อย่างมีคุณภาพ ให้เกิดเป็นรูปธรรมมุ่งสู่การปฏิบัติ เป็นเป้าหมายของโรงพยาบาลคุณธรรม  อันสะท้อนให้เห็นว่าการสร้างคุณธรรมในโรงพยาบาลเจ้าพระยายมราช จะนำไปสู่การสร้างคนดี  มีน้ำใจ ให้ครอบคลุมทุกหน่วยงาน และเป็นส่วนหนึ่งของแนวทางการพัฒนา  “ โรงพยาบาลคุณภาพ  คู่คุณธรรม ”






















ประชาสัมพันธ์ รพ.เจ้าพระยายมราช
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น